Top đội hình mạnh nhất DTCL 11.17 [Cập nhật liên tục]

Thứ năm, 09/09/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐTCL 11.17 đã cập bến máy chủ Việt Nam, hãy cùng chúng tôi đi tìm xem đâu là đội hình mạnh nhất trong phiên bản này.

Phiên bản 11.17 của Đấu Trường Chân Lý đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/8 vừa qua. Như thường lệ, hãy cùng chúng tôi điểm qua các đội hình mạnh nhất trong meta ĐTCL ở thời điểm hiện tại.

Đội hình Kayle Hiệp Sĩ / Hộ Giá Kayle

Đội hình Kayle Hiệp Sĩ / Hộ Giá Kayle

Đội hình này xoay quanh Kayle làm sát thương chủ lực. Tuy nhiên để roll ra được Kayle, bạn cần đạt ít nhất là level 8 và tối ưu là level 9 (hoặc level 7 nếu bạn tin tưởng vào 1% ra tướng 5 vàng).

Trang bị trấn phái của Kayle là Cuồng Đao Guinsoo, Nắm Đấm Công Lý và Giáp Thiên Thần. Tuy nhiên nhiều người chơi thích sử dụng Kiếm Tử Thần thay giáp bởi Kayle có thể tận dụng tốt trang bị này và bạn có thể xoay sang nhiều đội hình dame tay khác nếu không roll ra được Kayle.

Đội hình Lucian Vệ Binh Pháo Thủ

Đội hình Lucian Vệ Binh Pháo Thủ DTCL 11.17
Đội hình Lucian Vệ Binh Pháo Thủ

Đội hình xoay quanh chủ lực chính là Lucian với 3 trang bị dame tay Huyết Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo và Kiếm Tử Thần. Tuy nhiên thời gian gần đây, các người chơi thách đấu Hàn Quốc lại ưa chuộng Lucian hybrid (nửa AD nửa AP) với Quyền Năng Khổng Lồ, Nắm Đấm Công Lý và Diệt Khổng Lồ.

Tùy vào trang bị mà game cho mà bạn có thể xoay chuyển linh hoạt giữa hai lối chơi này. Trang bị cho Lucian hiện tại rất linh hoạt, bộ Vệ Binh - Chiến Binh def máu đầu game cũng khá tốt. Chính vì thế Lucian Vệ Binh Pháo Thủ đang rất được ưa chuộng.

Xem thêm: ĐTCL 5.5: Hướng dẫn xây dựng đội hình Lucian Vệ Binh Pháo Thủ

Đội hình Jax Chiến Binh Hiệp Sĩ / Thiết Giáp Hiệp Sĩ

top-doi-hinh-manh-nhat-dtcl-1117-1
Đội hình Jax Chiến Binh Hiệp Sĩ / Thiết Giáp Hiệp Sĩ

DTCL 11.17 đánh dấu việc giảm sức mạnh của rất nhiều đội hình đang hot trong meta. Và như một lẽ dĩ nhiên, các đội hình ở tầm trung như Jax Chiến Binh Hiệp Sĩ bỗng dưng nổi lên như một thế lực.

Không những thế, các Chiến Binh còn được tăng kha khá lượng SMCK cộng thêm mỗi giây ở mốc 6 và 9, khiến bạn càng có thêm nhiều lựa chọn để xoay chuyển đội hình khi không kiếm ra được các tướng Hiệp Sĩ và Thiết Giáp.

Đội hình Vel'koz Thây Ma

top-doi-hinh-manh-nhat-dtcl-1117-2
Đội hình Vel'koz Thây Ma

Mặc dù Ma Pháp Sư và Vel'koz bị giảm chút sức mạnh trong phiên bản 11.17, tuy chiên con mực thần thánh này vẫn tỏ ra là một carry chính vô cùng đáng tin cậy. Mặt khác, Thây Ma đã được tăng sức mạnh đáng kể ở mốc 5 tướng, nên đừng quên bỏ túi những Ấn Thây Ma ngay khi có thể.

Với bộ ba trang bị trấn phái quen thuộc (Kiếm Súng Hextech, Thương Shojin, Găng Ngọc Thạch), Vel'koz sẽ sấy tan nát hàng sau của kẻ địch nếu bạn câu đủ thời gian và che chắn cho nó thật tốt.

Đội hình 6 Sát Thủ / Sát Thủ Tà Thần

top-doi-hinh-manh-nhat-dtcl-1117-3
Đội hình Vel'koz Thây Ma

Trong phiên bản DTCL 11.17, chủ lực của đội hình 6 Sát Thủ - Nocture đã được tăng sát thương cơ bản ở mức 1 và 2 sao, khiến cho giai đoạn đầu và giữa game của hắn trở nên dễ thở hơn rất nhiều.

Khi đã đạt mốc 3 sao với 3 món đồ chuẩn (Cuồng Cung Ánh Sáng, Cung Xanh, Vô Cực Kiếm), Nocture sẽ là một cơn ác mộng thực sự đối với tuyến sau của kẻ địch.

Để hộ công cho Nocture, hãy tìm một Ấn Sát Thủ cùng một số trang bị phép thuật như Quỷ Thư Morello, Găng Bảo Thạch cho Fiddlestick.

Đội hình bảo kê Aphelios / Cung Thủ Tà Thần

top-doi-hinh-manh-nhat-dtcl-1117-4
Đội hình Vel'koz Thây Ma

Đội hình này sẽ xoay quanh hai chủ lực với mức giá đắt đỏ và có sức mạnh đáng sợ ở giai đoạn về sau là Aphelios và Akshan.

Ở đầu game bạn có thể giữ máu bằng Ma Sứ, sau đó tìm về những vị tướng Cung Thủ, Tà Thần và Bí Ẩn đắt đỏ để đắp vào đội hình.

Lưu ý rằng để chơi được đội hình Aphelios, bạn cần xoay bài cực kỳ nhanh và khéo léo để không bị mất quá nhiều máu. Đây là một giáo án cần rất nhiều kỹ năng của các cờ thủ.

Xem thêm: ĐTCL 5.5: Hướng dẫn xây dựng đội hình bảo kê Aphelios

Đội hình Draven Suy Vong

top-doi-hinh-manh-nhat-dtcl-1117-5
Đội hình Vel'koz Thây Ma

Draven nhận được một đợt buff tốc độ đánh trong bản update DTCL 11.17, điều này khiến gã đao phủ kiêu hùng tiếp tục giữ vững được vị thế của mình trong meta.

Mặt khác, Quân Đoàn cũng được tăng sức mạnh ở mốc 4 và 6 tướng, cho bạn thêm một vài phương án lựa chọn hoặc đơn giản là nhặt tạm một vài tướng Quân Đoàn để giữ máu tốt hơn ở đầu và giữa game.

Trên đây là danh sách các đội hình mạnh nhất trong meta 11.17 của Đấu Trường Chân Lý. Danh sách này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục ngay khi có sự thay đổi hoặc xuất hiện những giáo án mới bá đạo hơn.

Đội hình Vayne Suy Vong

Top đội hình mạnh nhất DTCL 11.17 [Cập nhật liên tục] 71868

Sau Vayne khi được tăng sức mạnh công kích cơ bản từ 35 => 40, đội hình Vayne Suy Vong ngay lập tức leo lên top 1 meta DTCL 11.17.

Theo thống kê từ chuyên trang Metatft.com, đội hình Vayne Suy Vong có tỷ lệ lọt top 4 lên tới 57,7% - cao nhất trong số các đội hình thuộc meta ở thời điểm hiện tại.

Nguyên nhân có lẽ là bởi vị tướng này tương tác rất tốt với các trang bị tốc độ đánh, khiến cho sát thương tổng thể của cô ta tăng cao khủng khiếp. Chắc chắn Riot Games sẽ có động thái điều chỉnh Vayne trong thời gian sớm nhất!

Xem thêm: Cách chơi đội hình Vayne Suy Vong DTCL mùa 5.5

Đội hình Atrox Thiên Thần

Đội hình Atrox Thiên Thần mạnh nhất trong DTCL 11.17
Đội hình Atrox Thiên Thần

Đội hình này xoay quanh 3 chủ lực 1 vàng là Atrox, Leona và Kalista. Bạn cần eco và kiếm 50 vàng nhanh nhất có thể, sau đó slow roll ở level 5 và kiếm Atrox + Kalista 3 sao.

Nếu không có Kalista 3 sao, hãy thay thế bằng Draven. Tìm ấn Thiên Thần để lắp cho Ivern nếu có, không thì thay Tà Thần bằng 2 Thiết Giáp để buff giáp. Đội hình này sắp bị nerf trong bản 11.17b vì quá manh, vậy nên hãy tận dụng ngay!

ĐTCL: Chi tiết bản cập nhật 11.17 mới nhất [Chính thức]

LMHT 11.17 - Chi tiết bản cập nhật mới nhất LOL [Chính thức]

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL TFT DTCL 11.17 meta dtcl meta dtcl 11.17 tft 11.17 dtcl 5.5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT