Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

Thứ sáu, 19/10/2018 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiêu Dao Giang Hồ được giới thiệu là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao, mở ra một thế giới võ hiệp đặc sắc trên điện thoại.

Cũng đã hơn chục năm có lẻ khi nhớ về giai đoạn hoàng kim ấy, cái thời mà những tựa game VLTK, TLBB, KT… bốn biển là nhà. Mãi sau này, chẳng ai bảo ai, chúng ta - thế hệ "game thủ cũ" vẫn cứ miệt mài đi tìm lại những ký ức xưa, ở những tựa game mới. Cho dù biết chẳng còn trọn vẹn, nhưng một lần hành tẩu thì mãi là người của giang hồ, một lần kết nghĩa cả đời vẫn là anh em.

Nếu nói về cái thiếu sót nhất của các tựa game kiếm hiệp bây giờ, chính là quá máy móc, quá rập khuôn. Game hay do người làm ra, nhưng game tốt phải là do người chơi cảm, nếu bắt gặp một tựa game đánh thức được thứ cảm xúc thiêng liêng như mối tình đầu kia, người chơi tự khắc sẽ phải nói thành lời.

Chính thức công bố ngày ra mắt vào 24/10 tới đây, Tiêu Dao Giang Hồ đã thêm một lần khiến cộng đồng game thủ Việt dậy sóng. Cho dù là thế hệ xưa cũ hay ngày nay, chơi game vì hoài niệm hay tìm kiếm niềm vui mới cũng chẳng thể nào cưỡng lại sức hút của cái chất kiếm hiệp, toát ra qua từng nét vẽ trong Tiêu Dao Giang Hồ.

Bước vào thế giới Tiêu Dao Giang Hồ, người chơi sẽ được gặp lại hàng chục nhân vật quen thuộc trong những danh tác kiếm hiệp nổi tiếng như Lệnh Hồ Xung, Trương Vô Kỵ, tái hiện quá trình phiêu bạt giang hồ, tiêu diêu tự tại khi hành tẩu trên võ lâm. Đồng thời, các game thủ cũng có cơ hội gia nhập vào các môn phái nổi tiếng trong võ lâm và tu luyện những bộ võ công vang danh thiên hạ như Bắc Minh Thần Công, Dịch Cân Kinh, Đả Cẩu Bổng,...

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi:

Fanpage: TẠI ĐÂY

Group: TẠI ĐÂY



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TIÊU DAO GIANG HỒ GAME MOBILE GAME KIẾM HIỆP DI ĐỘNG VÕ LÂM SOHA GAME
Xem thêm
TIN NỔI BẬT