Top 5 game Mobile mới ra mắt trong tuần qua, bạn thử chưa ?

Thứ ba, 16/10/2018 23:49 PM (GMT+7)
A A+

Top 5 game Mobile hấp dẫn ở nhiều thể loại rất đáng để cho bạn trải nghiệm vừa ra mắt trong tuần qua.

6 game mobile vừa ra mắt trong tuần qua ở nhiều thể loại để độc giả lựa chọn trải nghiệm. Dưới đây là Top 6 game Mobile hay nhất trong số đó cùng Link tải Android và IOS theo kèm.

1. FIFA SOCCER: GAMEPLAY BETA

Mùa giải cũ kết thúc, một mùa giải mới cho FIFA Mobile sắp ra mắt và bắt đầu vào tháng 11. Mùa giải mới 2018-2019 sẽ chính thức có mặt trong FIFA Mobile kể từ ngày 07/11. Cùng với đó nhà phát triển EA sẽ mang lại cho nó một vài yếu tố trong  gameplay mới, nhưng quan trọng hơn FIFA Mobile sẽ mang lại một công cụ đồ họa mới. Người chơi có thể đăng ký chơi thử bản beta ngay bây giờ và kéo dài đến hết ngày 01/11. Vì vậy, nếu bạn là một fan hâm mộ hardcore mà muốn xem một vài thay đổi hoặc cải tiến cho loạt thay đổi này, phiên bản beta này tạo cơ hội tuyệt vời để nói lên những lo ngại của bạn.

Link tải Android tại đây

2. Glory Ages - Samurais

Glory Ages - Samurais là một tựa game mô phỏng tuyệt vời để bạn trải nghiệm cuộc sống của một samurai, múa kiếm tung bay chém giết kẻ thù cho tới khi chúng chỉ còn là một đống bèo nhèo trên mặt đất. Tuy rằng môi trường chỉ thu nhỏ trong màn hình chiếc điện thoại của bạn, nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến chất lượng của nó. Những cánh đồng cỏ trải rộng mênh mông và hiệu ứng từ môi trường cũng không thể làm bạn rời mắt khỏi những lưỡi kiếm va chạm nảy lửa. Điểm nhấn thực sự của game nằm ở trí tuệ nhân tạo. Mỗi kẻ địch sẽ có khả năng tránh né linh hoạt khỏi những đòn đánh của người chơi và phản đòn. Nếu bạn khẳng định mình có tố chất để trở thành một kiếm sĩ samurai dũng mãnh, hãy thử trải nghiệm ngay tựa game tuyệt vời này.

Link tải Android tại đây

3. Survival Heroes

Cũng giống như Garena Free Fire, mở đầu trò chơi, người chơi được nhảy dù tự do chọn địa điểm trong bản đồ rộng với xuất phát điểm mà không có một món vũ khí trang bị nào. Qua quá trình thu nhập đồ đạc, vũ khí bạn sẽ phải chiến đấu với tất cả người chơi trong trận đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của Survival Heroes đó chính là lối chơi MOBA thay vì gameplay bắn súng.

Sự xuất hiện của vòng bo khiến người chơi càng về cuối buộc phải chạm trán với nhau để tìm ra người thắng cuộc. Hiện tại, game thủ Việt có thể tải file APK về rồi giải nén, cài đặt và chơi như bình thường. Trò chơi này hiện đã có mặt trên Google Play ở khá nhiều khu vực.

Link tải Apk IOS

4. Badland Brawl


Về cơ bản thì Badland Brawl là tựa game đối kháng giữa hai người chơi. Theo đánh giá chung thì game có vẻ gì đó giống với Battle Royale, tuy nhiên cách tiếp cận hơn khác một tí thôi. Nó là một game thể loại PvP dựa trên các nguyên tắc vật lý diễn ra trong vũ trụ Badland, với lối chơi đơn giản bước vào thế giới Badland bạn cố gắng bảo vệ tháp canh của mình, tấn công kẻ địch bằng những loại vũ khí tối tân. Gần 30 loại vũ khí đa dạng với cách dùng độc đáo khác nhau người chơi cần phải tính toán để dành được chiến thắng.

Link tải AndroidIOS

5. Cosmobot - Hyper Jump

Cosmobot là một game nhảy phụ thuộc vào khả năng định hướng, nơi bạn sẽ nhảy từ hành tinh này đến hành tinh khác nhưng phải chú ý tránh chướng ngại vật và lượm thật nhiều tiền. Tiền tệ này có thể được sử dụng để mở khóa các robot nhảy mới có thể giúp bạn trong cuộc hành trình. Những nhiệm vụ hằng ngày sẽ mang lại nhiều phần thưởng thú vị.

Link tải AndroidIOS

Thông tin chi tiết về Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>Sự thật về game thủ PUBG Mobile Việt Nam bị chặn IP? Không thấy game trên Google Play

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?




 

 

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE ANDROID IOS GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME DI ĐỘNG GAME ĐIỆN THOẠI GAME HAY
Xem thêm
TIN NỔI BẬT