PUBG Mobile: Kinh nghiệm 3 khẩu sniper mạnh nhất và tính năng hữu ích của chúng

Thứ hai, 15/10/2018 18:21 PM (GMT+7)
A A+

PUBG Mobile là tựa game trên di động rất hot hiện nay trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, vũ khí hay cụ thể hơn súng là yếu tố then chốt để bạn có thể giành được chiến thắng, để trở thành cao thủ Sniper thì không phải là điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu 3 khẩu Sniper mạnh nhất và các tính năng hữu ích của chúng nhé.

PUBG Mobile đã và đang khẳng định vị trí độc tôn của mình trong tựa game bắn súng sinh tồn. Là game thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa Sniper được game thủ PUBG Mobile ước ao sở hữu bởi khả năng triệu tiêu đối phương, gây tính đột phá trong lúc giao đấu. Sniper là dòng súng bắn tỉa có lượng sát thương cao nhất với khả năng hạ gục đối phương từ xa chỉ với vài viên đạn. Tất nhiên mỗi loại súng đều có ưu, nhược điểm riêng, nắm được những yếu tố này bạn sẽ có cơ hội rất cao để giành chiến thắng.

Dưới đây là 3 khẩu súng Sniper được cho là mạnh nhất:

1. AWM

Xứng đáng với vị trí số 1 trong dòng súng sniper, Arctic Warfare Magnum (AWM) được coi là một vũ khí tối thượng trong PUBG Mobile bởi lực sát thương của nó cùng độ chính xác cao, bạn có thể hạ gục kẻ địch một cách dễ dàng. Nếu AWM này rơi vào tay của một người chơi cao thủ, thì gần như chắc chắn Top 1 sẽ nằm trong tay người chơi đó. Nhưng Không hề dễ dàng để có thể sở hữu khẩu AWM trong PUBG Mobile bởi nó không rơi ra ở những khu nhà, mua ngoài cửa hàng mà nó chỉ xuất hiện trong các Airdrop mà thôi kèm theo lượng đạn riêng biệt ít ỏi.

Phụ kiện AWM:

+ Đầu súng: Suppressor, Flash Hider, Compensator

+ Stock: Sniper Cheek Pad

+ Băng đạn: Extended Mag, Quickdraw Mag, Extended Quickdraw Mag

+ Scope: Tất cả các loại Scope

2. M24

M24 chính là một phiên bản nâng cấp của Kar98k, so với Kar98K thì M24 có nhiều phụ kiện hơn một chút, cộng thêm với sát thương cao hơn Kar98K đây là một vũ khí đáng để bạn sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn không quan trọng việc bắn vào các vùng khác ngoài đầu thì 1 phát M24 hay với Kar98K cũng thế mà thôi. Trước đó M24 chỉ xuất hiện trong các thùng Airdrop nhưng nó đã chính thức được đưa ra khỏi thùng thính từ bản 0.8 và xuất hiện ở mọi nơi trên bản đồ. Với việc không còn bị hạn chế tại thùng Airdrop, lại thêm yếu tố M24 sử dụng loại đạn 7 rất phổ biến nên người dùng sử dụng M24 cao hơn nhiều lần trước đây. Xét ở nhóm súng Sniper bắn tỉa thì M24 được đánh giá là có độ "ngon" chỉ sau mỗi AWM.

3. Kar98k


Kar98k là khẩu súng khá được ưu chuộng trong game vì dễ tìm tìm hơn so với AWM (chỉ rơi trong hòm Airdrop), khi sử dụng vũ khí này bạn cần ngắm thật chuẩn vào đầu và bắn, nếu trúng đối phương sẽ bị hạ gục ngay tức khắc. Được biết dến là một khẩu súng trường không tự động (bạn phải lên đạn sau mỗi phát bắn), sử dụng loại đạn vàng thường thấy trên bản đồ, có sát thương cao và trong PUBG Mobile nó được xếp vào hàng cùng với các loại sniper khác như AWM. Điều quan trọng hơn cả là người dùng khó lòng có thể kiếm được AWM ngay từ đầu game và cả về cuối game đi chăng nữa, nếu không có sự lựa chọn nào tốt hơn thì Kar98k chính là giải pháp cho những xạ thủ trong PUBG Mobile.

Nguồn Youtube: Poxpox

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP ANDROID
Xem thêm
TIN NỔI BẬT