Thông báo: HLV Tinikun chuyển sang "tuyển quân" cho đội GAM PUBG Mobile

Thứ năm, 11/10/2018 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tinikun đang là HLV của đội tuyển "GAM" bộ môn Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, thì bên cạnh đó mới đây người ta thấy Tinikun đang tích cực tuyển quân cho đội "GAM" PUBG Mobile

Không cần nói nhiều, HLV Tinikun là một cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Sở hữu nhiều kinh nghiệm và từng dẫn dắt các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Saigon Jokers, Full Louis, Boba Marines,... và hiện tại đang là HLV của đội tuyển GAM. Mặc dù phong độ và kết quả của đội GAM bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đang tụt giảm, mất các trụ cột trong đội tuyển nhưng kinh nghiệm và những gì HLV Tinikun đã làm được là không thể chối cãi.


Gần đây, người ta thấy Tinikun chuyển sang chơi PUBG Mobile - tựa game bắn súng sinh tồn trên di động đang làm mưa làm gió trên thế giới hiện nay. Trên trang cá nhân trên facebook của mình, Tinikun chia sẻ thông báo trực tuyến tuyển quân cho đội "Gam" Esports PUBG MOBILE.

Yêu cầu cá nhân:

- Công dân Việt Nam từ đủ 17 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
- Làm việc toàn thời gian tại GAM Esport black (từ 13h00 đến 21h00, thứ 2 đến thứ 7).
- Khả năng hòa nhập, sinh hoạt, làm việc tập thể.

Trình độ cá nhân:

- GLORY CROWN trở lên ( solo / squad )
- Định hướng nghề nghiệp lâu dài của bản thân là một vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chơi các tựa game bắn súng và game mobile

Quyền lợi mà GAM đưa ra:

- Sinh hoạt tại Gaming house GAM Esport PUBG: tổ chức có trách nhiệm với ứng viên trúng tuyển về sinh hoạt, trang thiết bị tập luyện tại Gaming house với điều kiện tốt nhất, các điều kiện chăm sóc y tế, hướng nghiệp sau khi nghỉ thi đấu.

- Lương căn bản mỗi tháng: mức lương thỏa thuận với thực tập sinh (trao đổi trực tiếp) và lương chính thức được thông báo khi ký hợp đồng.

- Thưởng theo năng lực cá nhân, thành tích thi đấu: mức thưởng được công bố rõ ràng với tất cả các thành viên chính thức tuỳ thuộc vào mức độ đóng góp, đảm bảo công bằng, minh bạch.

- Được đào tạo, huấn luyện trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp nhất Việt Nam: bên cạnh được đào tạo, huấn luyện về kỹ năng, tư duy thi đấu PUBG chuyên nghiệp, GAM Esports còn hướng đến đào tạo mỗi thành viên trong tổ chức về nhân cách, tác phong thật sự chuẩn mực.

- Xây dựng hình mẫu vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp với người hâm mộ: xây dựng fanpage với mỗi cá nhân, đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tác phong khi thi đấu, ứng xử khi xuất hiện trước đám đông.

Ngoài ra HLV Tinikun chia sẻ thêm quyền lợi những bạn ứng tuyển vào đội GAM Esports PUBG Mobile là được "đập hộp" Note 9 sau đó là BPhone 3 để chơi PUBG Mobile và được chơi cùng với chính vị HLV này.

Độc giả quan tâm và đủ điều kiện ứng tuyển có thể tham khảo thêm tại đây.

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

 

 

 



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS GAM TINIKUN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT