Trải nghiệm lựu đạn Bí Ngô "nhảy múa" cập nhật trong phiên bản 0.9 PUBG Mobile

Thứ bảy, 13/10/2018 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Tencent cho ra mắt phiên bản beta 0.9 của PUBG Mobile được cập nhật với nhiều nội dung hấp dẫn, một trong số đó là lựu đạn Bí Ngô đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.8 trước đó cũng đánh dấu một mốc quan trọng khi chính thức cập nhật bản đồ Sanhok, cùng nhiều vũ khí như: súng rifle QBZ, súng gọi thính Flare Gun, M24 được đưa ra khỏi thùng thính, xe UAZ bọc thép,... Để tiếp nối những thành công của phiên bản 0.8, phiên bản 0.9 của PUBG Mobile quốc tế này hứa hẹn đem lại nhiều nội dung hấp dẫn, trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Những nội dùng mà phiên bản 0.9 mang lại phải kể đến như: thêm vũ khí súng refle Beryl M762, súng bắn tỉa QBU, lựu đạn nhảy múa, góc nhìn thứ nhất khi lái xe, hiệu ứng chuyển dịch thời gian và phụ kiện hỗ trợ ống nhìn đêm, thêm phương tiện mới là xe Rony,... và không thể không kể đến là bom Bí Ngô - một thứ thường thấy trong dịp lễ Halloween cũng được đưa vào bản 0.9 của PUBG Mobile này.

Giống như bom táo ở phiên bản trước, bom Bí Ngô được phân bố rải rác ngay trên đảo khu vực chuẩn bị. Game thủ có thể nhặt và ném thoải mái. Vai trò của loại bom này chỉ hữu dụng nhất khi giao tranh với kẻ địch tầm gần mà thôi. Nếu để ý kỹ các bạn có thể thấy sau khi ném bom Bí Ngô vào vật cản xuất hiện hiệu ứng vỡ rất thú vị.

Link tải bản beta 0.9 của PUBG Mobile quốc tế tại đây.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile.

>>>Tổng hợp 3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>4 bước cải thiện giảm độ giật lag hiệu quả, tăng fps trong PUBG Mobile



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS TENCENT ANDROID IOS PUBG CORP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT