Hướng dẫn tải TS Online phiên bản Mobile hỗ trợ tiếng Việt cực hấp dẫn

Thứ ba, 16/10/2018 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Ai muốn trải nghiệm phiên bản TS Online Mobile tái hiện gần như hoàn hảo phần game huyền thoại trên PC , một tựa game mà cộng đồng game thủ Việt ngày xưa đã quá quen thuộc. Một vài hướng dẫn cơ bản dưới đây giúp các bạn trải nghiệm tựa game huyền thoại này ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

TS Online Mobile là phiên bản di động của TS Online, là một trong những tượng đài thời kì đầu được đưa về Việt Nam. Với cách chơi chiến đấu theo lượt, sự thú vị của TS Online trong việc đưa tên các danh tướng cổ xưa của Trung Quốc vào game đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng người chơi Việt tại thời điểm đó.

TS Online là tựa game cày cuốc, game thủ chỉ cần đầu tư chút thời gian cho nhân vật, vẫn có thể mạnh mẽ đều mà không cần phải nạp thẻ như những tựa game cùng thời khác. Bên cạnh đó, TS Online là trò chơi có gameplay sâu, đòi hỏi kỹ năng người chơi phải chiến thuật và tính toán để tạo sát thương cao nhất. Nhưng rồi theo thời gian, sau một loạt các vấn nạn hack, cheat game thủ dần dần quên lãng TS Online và trò chơi buộc phải đóng cửa.

Khi mà hàng loạt những tựa game đình đám cùng thời TS Online như Võ Lâm Truyền Kỳ, MU Online ra mắt phiên bản Mobile, thì cộng đồng game thủ Việt cũng từng ngày mong ngóng, hy vọng một ngày nào đó trò chơi mà mình cày cuốc lúc "tuổi thơ" được trở lại. Để đáp ứng nguyện vọng đó, nhà sản xuất chính gốc TS Online – Chinesegamer đã quyết định mang tới TS Online phiên bản Mobile được nâng cấp chất lượng đồ họa, hình ảnh nhưng vẫn giữ lối chơi nguyên bản trên PC ngày xưa. Độc giả nào quan tâm tới phiên bản này, có thể làm theo những cách cơ bản dưới đây để trải nghiệm tựa game đình đám 1 thời này:

Cách 1: Bạn có thể tải TS Online Mobile trên cả 2 nền tảng AndroidIOS hoặc bạn có thể truy cập vào chủ của game https://tsm.chinesegamer.net/index để biết thêm chi tiết.

Cách 2: Bạn có thể chơi TS Online bằng tiếng Việt, tải game và cả bản Việt hóa theo hướng dẫn của diễn đàn Gamevn.

Lưu ý: Máy phải cài đặt Root Explorer hoặc phần mềm quản lý Files hệ thống.

- Download cài đặt APK tại đây và tiến hành cài game, update game từ bộ cài apk mà mình Upload như bình thường.

- Tải patch Việt Hóa tại đây

Tải và vào ứng dụng Root Explorer tìm đến đường dẫn sdcard/Download/, giải nén files.rar ra sau đó copy và chép đè vào Patch của game theo đường dẫn Android/data/net.chinesegamer.tsm/. Reset lại Android System và sau đó game chơi như bình thường thôi.

Thông tin chi tiết về TS Online Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play



 

 

 


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TS ONLINE MOBILE GAME MOBILE GAME THỦ Mobile ANDROID IOS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT