Phiên bản Mobile của Fortnite đã được phát hành trên hệ điều hành Android

Thứ bảy, 13/10/2018 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi ra mắt vào ngày 15/03/2018, Fortnite thật sự đã dần chứng tỏ mình trên nền tảng di động. Những game thủ hệ điều hành Android lại không được trải nghiệm tựa game bắn súng sinh tồn đình đám này. Nhưng từ hôm nay, phiên bản Mobile của Fortnite đã được phát hành trên hệ điều hành Android.

Thị trường game ngày càng trở nên đa dạng và phong phú khi giờ đây những tựa game đình đám được chuyển thể thành phiên bản Mobile với sự kế thừa gần như là nguyên vẹn. Không chỉ có PUBG Mobile xưng bá trên thị trường game, mà còn có cả Fortnite Mobile chính là một sản phầm được cả cộng đồng game thủ chú ý trong thời gian vừa qua. Fortnite vốn đơn thuần là một sản phẩm game bắn súng được phát hành miễn phí bởi Epic Games, thiết kế theo phong cách hoạt hình 3D khá đẹp mắt, độc đáo. Giống như PUBG Mobile, game thủ cũng được thả từ một chiếc máy bay và đáp xuống một hòn đảo. Việc đầu tiên của người chơi là tìm kiếm trang bị, vũ khí và phải chiến đấu với 99 người khác để trở thành kẻ sống sót cuối cùng trên bản đồ.

Trong khi Tencent cho ra mắt phiên bản PUBG Mobile đều đã được phát hành trên 2 nền tảng Android và IOS thì Fortnite mới ra mắt cho mình phiên bản mobile dành cho IOS. Còn những game thủ sử dụng hệ điều hành Android yêu thích tựa game này đã phải đợi khá lâu. Còn nữa, phiên bản mobile của Fortnite trên Android sẽ không được phân phối trên của hàng Google Play mà được cung cấp trực tiếp qua trang chủ của game.

Phải đến ngày 11/10/2018, phiên bản Android của Fortnite đã có thể đến được với các game thủ trên toàn thế giới . Độc giả nào quan tâm và muốn trải nghiệm có thể tải game về tại đây : https://www.epicgames.com/fortnite/fr/mobile/android/get-started

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, thông tin chi tiết về Fortnite Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả

 



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS Android FORTNITE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT