Top 4 lựa chọn Smartphone chất lượng để chơi PUBG Mobile "mượt"

Thứ hai, 15/10/2018 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Nhu cầu chơi game trên điện thoại hiện nay đang là một trong những nhu cầu rất cần thiết, giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, vậy nên cần phải chọn smartphone xứng đáng nhất cho nhu cầu ấy. Dưới đây là 4 lựa chọn Smartphone chất lượng để chơi các bạn có thể chơi một game như PUBG Mobile mượt mà.

Có thể nói PUBG Mobile đã và đang khẳng định vị thế độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Không cần phải nói nhiều, việc thu hút hàng triệu triệu lượt tải rộng khắp trên các nền tảng từ mobile cho đến PC đã chứng tỏ điều đó. Cũng như PC, một chiếc smartphone chơi game phải đáp ứng được một số tiêu chí nhất định: từ màn hình, cấu hình phần cứng, dung lượng bộ nhớ lưu trữ, RAM, và pin,... Dưới đây 4 chiếc điện thoại có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ PUBG Mobile:

1. Oppo F9

Oppo F9 là mẫu điện thoại mới ra gần đây, với kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt mà khả năng chơi game của chiếc điện thoại này cũng rất tuyệt vời. Với cấu hình mang chip sử lý MediaTek Helio P60, với chip 8 nhân với tốc độ xử lý là 2.0 GHz, sử dụng cấu trúc big.LITTLE trong đó có 2 chip: 1 chip tiết kiệm điện năng 4 nhân Cortex A53 và chip còn lại hiệu suất cao 4 nhân Cortex A73. Với đồ họa MP3 Mali-G72 tốc độ lên đến 800 MHz và hiệu suất chơi game tăng 70% so với các dòng chip trước đây, như vậy có thể thấy Oppo F9 đáp ứng được chơi PUBG Mobile rất mượt mà, xứng đáng trong tầm giá 8 triệu đồng.

2. Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 được trang bị cấu hình thuộc hàng top trong số các flagship hiện nay. Trái tim của cả hệ thống là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 (bản Mỹ, đi kèm GPU Adreno 630), hoặc Exynos 9810 (bản quốc tế, đi kèm GPU Mali-G72 MP18), bộ nhớ trong lên đến 512 GB cùng RAM 8 GB, điều này có nghĩa là bạn có thể cái bao nhiều game tùy ý. Pin đã được nâng lên mức 4.000mAh kèm theo công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0, cho phép bạn chơi PUBG Mobile cả ngày, mọi lúc, mọi nơi. Máy tích hợp màn màn hình công nghệ SuperAMOLED kích thước 6,4 inch, độ phân giải Quad HD+ và tỉ lệ 18:5:9 nên cũng rất lý tưởng với những người thích chơi các game MOBA đề cao diện tích hiển thị 2 bên.

3. Nokia 6.1 Plus

Được trang bị vi xử lý Qualcommn Snapdragon 636 với 8 nhân Kryo 260 với tốc độ xung nhịp dạt 1.8GHz. Con chipset này được sản xuất trên tiến trình 14nm và có hiệu năng mạnh hơn 40% so với người tiền nhiệm Snapdragon 630. Về đồ họa, nó được trang bị GPU Adreno 509 mạnh mẽ cho khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn 10% so với thế hệ cũ. Màn hình Nokia 6.1 Plus có kích thước 5.8 inch, sử dụng tấm nền IPS, vát cong 2.5D và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Nó có độ phân giải Full HD+ (1080 x 2280 pixel), tỷ lệ khung hình 19:9. Đối với việc chơi PUBG Mobile, máy cho khả năng chơi mượt và ít xảy ra hiện tượng lag giật trong quá trình chơi với mức đồ họa mặc định là medium. Trong thời gian khởi động game, hiện tượng khựng và giật nhẹ sẽ xảy ra, tuy nhiên khi vào chiến đấu, sẽ không có bất cứ khung hình nào bị drop cả, trừ việc bạn “lia” camera quá nhanh trong game.

4. BlackBerry Key 2

BlackBerry Key 2 dùng bộ vi xử lý Snapdragon 660 octa-core, RAM 6GB và bộ nhớ 128 GB cùng nguồn pin dung lượng 3500mAh, là phiên bản thế hệ tiếp theo so với người tiền nghiệm trước đó là BlackBerry KeyOne. Sử dụng màn hình 4.5 inch độ phân giải HD và một camera selife độ phân giải 8 MP, màn hình tỉ lệ 3:2 độc đáo, chất lượng hiển thị vẫn đủ tốt và không gì để phàn nàn cả. Tuy nhiên, kích thước màn hình quá bé, phím vật lý, tính năng tạo nên tên tuổi của hãng sẽ làm những đối tượng yêu thích game mobile cảm thấy không phù hợp với mình.

Thông tin chi tiết về Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>Sự thật về game thủ PUBG Mobile Việt Nam bị chặn IP? Không thấy game trên Google Play

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile MOBILE GAME MOBILE SMARTPHONE ANDROID GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT