Mẹo hay giúp chơi PUBG Mobile tốt hơn

Thứ hai, 15/10/2018 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247Esports giới thiệu một số mẹo để giúp bạn chơi PUBG tốt hơn. Hãy tham khảo để áp dụng vào cuộc chơi.

Những mẹo chơi game PUBG Mobile hay nhất

Vì vậy, nếu bạn đang bắt đầu với game PUBG này, thì đây là một số mẹo và thủ thuật giúp bạn sống sót và giành được chiến thắng nhanh nhất với bài cách chơi PUBG Mobile này nhé!


1. Hãy chọn những ngôi nhà, khu vực nhỏ

Trong PUBG Mobile, chiến lược bắt đầu ngay bằng cách chọn nơi bạn muốn nhảy dù. Hai điều quan trọng nhất cần nhớ khi sắp nhảy là nên chọn những địa điểm nhỏ lẻ và ít người, vì khi nhảy dù xuống mà có chậm hơn một tí thì bạn vẫn không sợ có địch ở đó. Vì nơi đó bạn sẽ tìm thấy các vũ khí, trang bị… mặc dù ít đồ tốt nhưng giúp bạn hạn chế việc đụng chạm với địch hơn, cũng như có thể yên tâm chạy nhảy sang các địa điểm khác để loot đồ


2. Chọn cho bản thân khẩu súng hợp

Khi bạn vừa nhảy xuống đất thì Ưu tiên hàng đầu là luôn luôn tìm cho mình một vũ khí trong tay (nên chọn súng AKM, Scar Ligth, m14, m4a1.. . Sau đó là áo giáp hoặc một vật phẩm hỗ trợ hồi máu (thể lực)

Một khi bạn có một vài vũ khí và các vật phẩm khác, bạn có thể bắt đầu đưa ra quyết định vũ khí nào bạn muốn giữ và quản lý kho của bạn một chút nữa.

Hãy nhớ là AKM là khẩu súng giật nhất nhưng bù lại lượng sát thương của nó là lớn nhất.

3. Nhớ tên hoặc hình những phụ kiện phù hợp

Điều này thực sự cần thiết vì trang bị phụ kiện có rất nhiều bổ trợ cho bạn. ví dụ như "nòng giảm giật" giúp giảm giật của súng, lúc đó bạn có để điều khiển và sấy súng dễ dàng hơn. Bên cạnh đấy thì "băng đạn thêm và thay nhanh" giúp bạn tăng thêm băng đạn đã nạp từ 30>40 viên và thay nhanh hơn.


Nòng ngắm x2, x3, x4... cũng rất quan trọng nhé!

4. Tính độ giật của súng

Không có cách nào khác ngoài việc game thủ phải luyện tập thường xuyên để trở thành tay chơi đẳng cấp bắn súng không rung. Cũng như các game bắn súng khác PUBG Mobile đòi hỏi kỹ năng cá nhân tốt từ phía người chơi. Điều đó phần nhỏ đến từ bản năng còn 99% đến từ sự khổ luyện. Vậy nên để ghìm tâm bắn súng không giật trong PUBG Mobile bạn phải siêng năng rèn luyện.

5. Cài đặt chức năng

Bạn cần lưu ý khi cài đặt game PUBG Mobile, đặc biệt là quan tâm tới việc điều chỉnh tốc độ (độ nhạy của cảm ứng). Việc chạm và thao tác điều khiển trên màn hình điện thoại có những tính chất riêng. Khi bạn chỉ cần vô ý chạm vào điểm nào trên màn hình trong khi chiến đấu cũng có thể khiến việc điều khiển game thay đổi. Độ nhạy việc điều khiển game là điều bạn nên nghĩ tới trong PUBG Mobile. Tùy theo khả năng xử lý của mình bạn có thể chỉnh độ nhạy theo từng mức khác nhau. Việc tinh chỉnh độ nhạy cũng ảnh hưởng đáng kể đến độ giật của súng bởi khi có sự kiểm soát điều khiển của bạn bắn súng sẽ đỡ giật hơn rất nhiều.


Thao tác nghiêng người sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn đấy!

6. Luyện tập chăm chỉ

Trong game PUBG Mobile bạn sẽ thấy dòng súng AR với các chỉ số giật khác nhau như đúng 1, ngồi 0,8, nằm 0,6. Điều này có nghĩa là khi đứng độ giật sẽ là 100%, ngồi là 80% và khi nằm là 60%. Bất khi bắn súng bạn nên cố gắng ngồi hoặc nằm xuống để giảm độ giật không nên chọn vừa đứng vừa bắn khi đó độ giật là 100%.

Cuối cùng thì đừng nên THAM LAM quá nhé!

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG mb mẹo giúp bắn hay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT