Sắp có Xe "Tuk Tuk" và hàng loạt update mới trong phiên bản PUBG Mobile quốc tế 0.11

Thứ ba, 16/10/2018 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc do Lightspeed & Quantum phát triển dự kiến cho ra mắt phiên 0.11 được cập nhật với nhiều nội dung hấp dẫn.

Ở sever Trung Quốc, Tencent luôn duy trì 2 tựa game PUBG Mobilemột do Timi và một do Lightspeed & Quantum Studio phát triển. PUBG Mobile do Lightspeed & Quantum phát triển ở Trung Quốc được coi là "tương lai" của PUBG Mobile quốc tế khi luôn đi nhanh hơn tới 2 phiên bản. Nếu như phiên bản PUBG Mobile quốc tế mới ra mắt bản cập nhật beta 0.9 và dự kiến ra mắt bản 0.9 chính thức vào dịp lễ Halloween thì phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc đã sắp lên đời 0.11.

Vậy phiên bản PUBG Mobile quốc tế 0.11 đem lại những nội dung gì?

1. Xe Tukshai (Tuk - Tuk)

Xe Tukshai hay Tuk-Tuk có nguồn gốc từ Châu Á nhưng trên thế giới có nhiều quốc gia sử dụng phương tiện này. Dù không phải là một phương tiện di chuyển lý tưởng, xong xe Tuk Tuk vẫn hứa hẹn sẽ được cộng đồng game thủ PUBG Mobile cực kỳ ưa thích, một phần bởi ngoại hình khá "đáng yêu" của nó. Trong PUBG Mobile Tuk-Tuk chỉ trở được tối đa 3 người và chỉ được xuất hiện tại map Sanhok, rất nguy hiểm cho game thủ trong xe khi bị tấn công bất ngờ ở 2 bên. Với phong cách thiết kế bụi bặm, các vết xước, điều này càng khiến cho những game thủ PUBG Mobile đặc biệt là những game thủ Châu Á cảm thấy thích thú và săn tìm chiếc xe này khi phiên bản 0.11 ra mắt.

2. Mk47 Mutant

Beryl M762 là khẩu súng trường tấn công (AR) đã được Tencent cho vào bản cập nhật trước, ở phiên bản 0.11 này, nhà phát hành lại tiếp tục mang lại một làn gió mới cho dòng đạn 7.62mm đó chính là Mk47 Mutant. Mk47 Mutant là khẩu rifle thứ 4 sử dụng loại đạn 7,62mm sau AKM, Groza, Beryl M762. Sát thương cở bản của Mk47 Mutant là 49, thuộc diện mạnh nhất trong nhóm, đứng ngang với AKM và Groza.

Tuy nhiên, với băng đạn cơ bản chỉ 20 viên, Mk47 Mutant là khẩu rifle có lượng đạn cơ bản ít nhất. Độ trễ giữa 2 phát đạn của Mk47 Mutant là 0,1 giây. Tức là chỉ bằng với AKM, thuộc diện chậm nhất trong nhóm rifle. Cùng với SCAR-L, QBZ-95 và Beryl M762, MK47 Mutant PUBG có thể gắn được các phụ kiện như những người đàn anh của mình như: nòng, scope, băng đạn và đặc biệt là tay cầm.

3. Wheel Menu

Menu Wheel sẽ giúp game thủ truy cập nhanh vào các mục cứu chữa, trạng thái biểu cảm và bom.

4. Ống ngắm Laser Sight

Ống ngắm mới Laser Sight có chức năng giảm giật trong những tình huống bắn nhẹ nhàng ở cự ly gần, gắn được vào rãnh dưới của hầu hết các loại súng, và chỉ có bạn nhìn thấy đường ngắm của nó. Bạn phải hi sinh slot Grip để gắn Laser Sight.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP TENCENT ANDROID IOS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT