Top 6 Game Mobile được game thủ đánh giá "hot" nhất thị trường Trung Quốc

Thứ sáu, 19/10/2018 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Nhu cầu chơi game trên điện thoại hiện nay đang là một trong những nhu cầu rất cần thiết, giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì điều đó, Game Mobile giờ đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường cả trong lẫn ngoài nước. Dưới đây là 5 Game Mobile đang được đánh giá có nhiều người chơi nhất bên thị trường Trung Quốc:

1. PUBG Mobile

PUBG Mobile đã và đang khẳng định được ngôi vị độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Dù không được một ông lớn ngành game nào ở Việt Nam hậu thuẫn nhưng trò chơi mà Lightspeed & Quantum Studio phát triển vẫn gặt hái được những thành công lớn ở nước ta. Kể từ khi phát hành vào tháng 2 năm nay, tựa game sinh tồn này luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ phía người chơi,là phiên bản mobile của tựa game battle royale đình đám những mang đến cho người chơi những trải nghiệm không kém gì phiên bản gốc PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Link tải PUBG Mobile trên Google Play TẠI ĐÂY

2. Clash of Clans

Là một trong những tựa game siêu hấp dẫn hiện nay, kể từ khi ra mắt người chơi, game được đánh giá cao bởi yếu tố chiến thuật mà không phải game nào cũng có được. Clash of Clans có nội dung tương tự game Đế chế nổi tiếng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, gồm PC, Android, iOS, chơi ở chế độ tổ đội, là siêu phẩm game đình đám trên các thiết bị di đông thu hút hàng trăm triệu người hâm mộ trên thế giới. Game được thiết kế với hệ thống nhiệm vụ phong phú, nơi mà bạn phải liên kết với đồng đội để tạo nên Đế chế, liên minh hùng mạnh nhất, xây dựng các căn cứ.

Nhiệm vụ của bạn trong game là xây dựng căn cứ riêng, đào tạo quân đội và tham gia các trận đánh liên minh hoành tráng. Game cho phép bạn tùy biến thoải mái với nhân vật của mình, được kết hợp cùng nhiều người chơi khác trong khi chơi. Trong Clash of Clans có nhiều cấp độ chơi để lựa chọn và thử thách, nhiều phần thưởng hấp dẫn, hãy bắt đầu những trải nghiệm thú vị và tận hưởng niềm vui cùng bạn bè ngay từ bây giờ.

Link tải Clash of Clan trên Google Play TẠI ĐÂY

3. Identity V

Từ khi phát hành, tựa game sinh tồn này đã luôn có mặt trong các bảng xếp hạng game mobile của Trung Quốc. Được biết, Identity V được NetEase cho ra đời dựa trên việc lấy cảm hứng từ lối chơi lẫn kịch bản kinh điển của đàn anh Dead by Daylight trên PC. Identity V có lối chơi tương tự như của Dead by Daylight, nên nếu chọn phe 4 người sống sót trong đó có một người chơi vào vai kẻ sát nhân, Dead by Daylight sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì bạn phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân.

Mỗi người sống sót sẽ có một số món vật dụng như medkit, nước uống và những đồ đạc để họ sống sót, nhưng tuyệt đối không thể sở hữu vũ khí. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng. Ngược lại, nếu chọn nhập vai kẻ sát nhân, người chơi sẽ được bất tử trong khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho các con mồi tẩu thoát thông thông qua việc kích hoạt các máy phát điện trên bản đồ như đã đề cập. Và dù cho bạn lựa chọn trở thành sát nhân hay người sống sót thì cũng khó có thể đoán trước được những ám ảnh kinh dị đầy thú vị sắp diễn ra phải không nào?

Link tải Identity V trên Google Play TẠI ĐÂY, trên App Store  TẠI ĐÂY

4. Knives Out

Đúng như khẩu hiệu mà trò chơi đưa ra, trong Knives Out, không có bất cứ quy luật cụ thể nào. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là chiến đấu và là người sống sót cuối cùng! Game ra mắt người chơi từ tháng 11/2017 với 200 triệu người chơi - 1 con số không nhỏ và tạo dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường game Trung Quốc cũng như Nhật Bản.

100 người chơi trên khắp thế giới sẽ cùng đổ bộ xuống chiến trường 6400mx6400m. Họ sẽ cùng nhau khám phá bản đồ, thu thập vũ khí, ngắm bắn và tiêu diệt lẫn nhau. Giống như mọi Game sinh tồn khác,chỉ có duy nhất 1 người chơi sống sót cuối cùng và là người chiến thắng! Với đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi đầy kịch tính, không khó hiểu khi tựa game này lại được yêu thích đến thế.

Link tải Knives Out trên Google Play TẠI ĐÂY, trên App Store TẠI ĐÂY

5. Vương Giả Vinh Diệu

Vương Gỉa Vinh Diệu là tựa game MOBA có đồ họa cực đỉnh của Tencent, từ khi vừa phát hành tựa game này đã trở thành hiện tượng trong làng game Trung Quốc. Với tạo hình nhân vật và bối cảnh game giống Liên Minh Huyền Thoại, không bất ngờ khi nói rằng Tencent đã đưa cả Liên Minh Huyền Thoại lên mobile. Tựa game gây ấn tượng mạnh với đồ họa 3D đẹp mắt, công nghệ Unity 3D mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thị giác.​

Link tải Vương Giả Vinh Diệu trên trang chủ TẠI ĐÂY

6. Âm Dương Sư

Tựa game di động lấy cảm hứng từ thời kỳ Heian của Nhật Bản với nhân vật được thêu dệt kỳ ảo. Trong game ở thể loại RPG, game thủ sẽ phải thu thập các nhận vật và lắp ghép thành đội hình đấu. Cơ chế chơi sẽ là đánh theo lượt turn-based. Với đồ họa 3D đẹp mắt và những nét riêng hoàn toàn khác biệt với những tựa game hiện có trên thị trường, tựa game này đã ngay lập tức gây bão và giành được những thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng ở Trung Quốc.​

Link tải Âm Dương Sư trên Google Play TẠI ĐÂY

Thông tin chi tiết về Game Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!




Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE GAME MOBA GAME HOT GAME ĐIỆN THOẠI GAME DI ĐỘNG GAME CHIẾN THUẬT ANDROID IOS GOOGLE PLAY APP STORE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT