PUBG Mobile: Top 5 súng bắn tỉa DMR mạnh và dễ sử dụng nhất cho tân thủ

Thứ năm, 18/10/2018 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Để sử dụng súng bắn tỉa DMR trong PUBG Mobile không hề đơn giản, có rất nhiều loại súng ngắm với các chức năng cũng như mục đích dùng khác nhau nếu như người chơi PUBG Mobile không hiểu rõ sẽ không phát huy được hết sức mạnh của loại súng này.

Súng bắn tỉa DMR là loại vũ khí có sát thương gần như mạnh nhất trong PUBG Mobile và nó được sử dụng rất phổ biến càng về cuối game khi người chơi đã có đủ các trang bị như vũ khí, phụ kiện Scope các loại. Súng bắn tỉa cũng là thứ giúp bạn định đoạt số phận trở thành người chiến thắng trong một ván đấu hay không bởi khả năng bắn ngắm từ xa mà không ai biết được.

1. SKS

Trong PUBG Mobile, SKS là khẩu DMR rất phổ biến vì có thể nhặt được ở khắp mọi nơi trên bản đồ chứ không như AWM, chỉ có thể xuất hiện bên trong những hòm Airdrop mà thôi. SKS có thể gắn được tất cả các loại phụ kiện cho AR và SR. Ngoài ra sử dụng đạn 7 còn cho SKS sát thương ở mức khá, 53 sát thương, cao hơn Mini 14. Bù lại thì gia tốc đầu đạn của nó chỉ có 800 m/s mà thôi nên đạn drop nhanh hơn và sát thương ở xa sẽ bị giảm.

Tuyệt vời như vậy nhưng không phải SKS không có điểm yếu: Băng đạn cơ bản của nó chỉ có 10 viên mà thôi, quá ít để có thể hạ gục một mục tiêu đang di chuyển ở xa. Ngoài ra thì độ giật cao và độ chính xác thì người chơi yêu cầu phải đứng yên để đạt được sự chính xác liên tục chứ không thể vừa bắn vừa di chuyển và điều này khiến họ trở thành một mục tiêu dễ dàng cho những người chơi khác.

2. SLR

Ngay sau khi xuất hiện trong game, SLR đã chiếm được khá nhiều thiện cảm của game thủ PUBG Mobile với độ ổn định và sức mạnh của mình bởi những pha bắn với độ chính xác rất cao, đem lại những mạng hạ gục cho game thủ một cách dễ dàng.

Những thông số cơ bản của súng SLR:

+ Sát thương cơ bản: 58

Tốc độ ra đạn: 100-500m

Số lượng đạn: 10 viên

Chế độ bắn: Bán tự động

Khẩu SLR này khá ồn, ở khoảng các tầm 700m bạn vẫn có thể nghe tiếng súng, và 320m nếu có gắn thêm giảm thanh. Tốc độ bắn của SLR cũng không quá nhanh nhưng được cái ổn định hơn hẳn. Độ giật cũng vậy, không quá cao nhưng bù lại không thể gắn tay cầm để cải thiện được. ngoài ra thì Cheekpad hay đầu nòng của 2 dòng súng AR và SR đều có thể gắn được lên SLR.

3. Mini 14/QBU

Mini 14 và QBU là 2 khẩu DMR cùng sử dụng đạn 5 duy nhất trong PUBG Mobile. Mini 14 có thể tìm thấy trên 2 bản đồ Erangel và Miramar còn QBU chỉ xuất hiện độc quyền trên bản đồ Sanhok. Tuy sát thương của 2 khẩu này chỉ là 46, nhưng tốc độ bắn lại khá cao, cao nhất trong dòng súng DMR của PUBG Mobile đạt 900m/s.

Có 2 điểm khác biệt giữa Mini 14 và QBU mà bạn nên nhớ: Băng đạn cơ bản của Mini 14 là 20 còn của QBU là 10 nên QBU cần băng đạn mở rộng hơn.

4. VSS

Điểm đặc biệt của của VSS là không thể gắn nòng giảm thanh nào vào súng được bởi vì riêng với khẩu súng này, giảm thanh đã được tích hợp ngay vào nòng súng rồi. Bạn có thể gắn thêm băng đạn mở rộng để tăng lượng đạn từ 10 viên lên 20 viên và Cheek Pad để tăng thêm chút độ ổn định khi bắn. Còn lại chỉ cần nhặt súng và một số đạn nhất định là bạn đã có thể bắn nhau từ tầm trung trở xuống rồi. Khẩu súng đã đặc biệt thì loại đạn cũng đặc biệt, VSS sử dụng loại đạn 9 dành riêng cho mình.

Điểm yếu của khẩu súng này chính là sát thương thấp, chỉ có 41. Và cũng vì sử dụng đạn cỡ nhỏ nên tốc độ của nó cũng chỉ có 330 m/s, rất khó để bắn trúng mục tiêu đang di chuyển ở khoảng cách xa. Còn lại chế độ bắn tự động của nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều ở những cuộc đấu súng tầm trung và gần đấy.

5. MK14 EBR


MK14 EBR là một khẩu DMR khá thú vị khi nó có thêm cả chế độ bắn tự động như trên các khẩu AR vậy. Tuy nhiên bạn chỉ có thể tìm thấy MK14 EBR trong các Air Drop mà thôi. Khẩu DMR sử dụng đạn 7 này vượt trội so với những khẩu DMR khác khiến nó trở thành số 1 trong dòng súng này. Sát thương của nó đạt 61, tốc độ đạt 853 m/s nên sẽ vừa trúng mục tiêu nhanh vừa đau, rất thích hợp trong các cuộc đấu súng tầm xa và trung. Chế độ bắn tự động của nó cũng hữu dụng trong một số trường hợp cần chiến đấu ở tầm gần.

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>Sự thật về game thủ PUBG Mobile Việt Nam bị chặn IP? Không thấy game trên Google Play

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS GIẢ LẬP ANDROID TENCENT PUBG CORP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT