PUBG Mobile: Cập nhật vẻ đẹp mới của bản đồ Erangel "mùa thu lá vàng"

Thứ ba, 16/10/2018 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Bản đồ Erangel luôn là một map được game thủ PUBG Mobile ưa thích, giờ đây game thủ sẽ được trải nghiệm những màn đấu súng căng thẳng trong cảnh sắc lãng mạn "mùa thu lá vàng" được Tencent đưa vào Erangel trong phiên bản 0.9 PUBG Mobile sắp tới.

Phiên bản 0.8 của PUBG Mobile quốc tế trước đó cũng đánh dấu một mốc quan trọng khi chính thức cập nhật bản đồ Sanhok, được thiết kế dựa trên những khu vực ở vùng khí hậu cận nhiệt đới, nên chuyện người chơi đi dạo dưới những tán lá vàng, lá đỏ gần như là điều không thể. Tuy nhiên, bản cập nhật PUBG Mobile phiên bản 0.9 quốc tế sẽ mang tới cho người chơi một khu vực tràn ngập lá vàng của mùa thu ở bản đồ Erangel.

Bây giờ, các bạn có thể tải và trải nghiệm bản beta 0.9 một cách rất dễ dàng, Link tải tại đâyTeam phát triển PUBG Mobile đã đưa cảnh sắc là vàng mùa thu vào trong game hết sức chân thực. Chỉ cần bạn cố gắng di chuyển tới Zharki sẽ thấy được cảnh vật tuyệt đẹp này. Một vài đối thủ cạnh tranh của PUBG Mobile đã đưa thời tiết xuân, hạ, thu, đông vào trong game và nay thì Studio Lightspeed & Quantum đã nỗ lực làm điều này thành công.

Rất có thể, Tencent sẽ tung ra bản 0.9 vào dịp lễ Halloween tới đây (dự đoán), với rất nhiều những nội dung mới và hấp dẫn, PUBG Mobile quốc tế phiên bản 0.9 trở thành phiên bản có nhiều nội dung nhất từ trước tới nay, hơn cả bản 0.8, thời điểm mà bản đồ Sanhok chính thức xuất hiện. Độc giả cùng ngắm nhìn vẻ đẹp "lá vàng mùa thu" trên khắp Zharki ở bản đồ Erangel.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile.

>>>Link tải bản beta 0.9 chính thức PUBG Mobile với chủ đề Halloween cực hấp dẫn!

>>>Tổng hợp 3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>4 bước cải thiện giảm độ giật lag hiệu quả, tăng fps trong PUBG Mobile


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP TENCENT ANDROID IOS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT