Những chiếc xe "độc quyền" trong PUBG Mobile mà ít ai biết tới!

Thứ tư, 17/10/2018 10:40 AM (GMT+7)
A A+

PUGB Mobile có vô vàn phương tiện di chuyển cho game thủ lựa chọn trong quá trình "chạy bo", nhưng có một số chiếc xe được coi là "độc quyền" ở mỗi bản đồ mà không phải ai cũng biết tới nhất là với những game thủ mới chơi.

PUBG Mobile là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn nhất hiện nay, nó không chỉ có những loại vũ khí khác nhau, chế độ chơi hấp dẫn mà nó còn thu hút bởi các đặc điểm, tính năng của các loại xe di chuyển khác nhau. Game thủ chơi PUBG Mobile chắc hẳn ai cũng biết game hiện có 3 bản đồ truyền thống là Erangel, Miramar và mới đây là Sanhok. Tất nhiên, đi kèm với bản đồ thì vẫn sẽ có những phương tiện xe di chuyển được coi là "độc quyền" ở mỗi map. Để hiểu rõ hơn, cùng điểm qua cụ thể các phương tiện như thế dưới đây nhé:

1. Xe bus mini độc quyền Miramar

Đặc biệt chỉ xuất hiện ở bản đồ sa mạc , chiếc xe bus mini này cực kỳ chậm chạp và leo đồi cực kỳ khổ sở. Bù lại thì số lượng người tối đa nó có thể chở lên đến 6 (tuy không để làm gì) và ưu điểm lớn nhất của nó là khả năng che chắn rất tốt.

2. Xe UAZ độc quyền ở Erangel

Xe UAZ là một mẫu xe dành cho quân đội nên nó được thiết kế để tham gia vào những vùng chiến. Có lượng máu của xe "dồi dào" như Dacia để chạy bo và có thể được sử dụng để làm lá chắn tốt, nhưng UAZ lại có tốc độ tối đa chỉ 90km/h. Bù lại thì nó có thể vượt nhiều địa hình trong trò chơi một cách dễ dàng hơn Dacia nhờ gia tốc cao. Nhưng nhớ rằng hãy ưu tiên phiên bản có mui hơn phiên bản mui trần để che chắn tốt hơn khi bị tấn công. Ngoài ra, với tốc độ cao bạn có thể dùng chiếc UAZ này tông thẳng vào đối thủ để kiếm "kill" thay vì  đứng một chỗ hứng đạn mà thôi.

3. Xe Rony độc quyền Sanhok

Rony là một phiên bản khác của xe Pick-up tại bản đồ Sanhok. Tuy nhiên chiếc xe này có lượng máu thấp hơn, chỉ có 2 chỗ ngồi kín và 2 chỗ ngồi ở ngoài, nhưng bản đồ Sanhok luôn đầy rẫy nhưng nhóm địch phục kích nên điều khiển chiếc xe này không phải là một lựa chọn khôn ngoan khi chơi ở chế độ Squad.

4. Dacia độc quyền Erangel

Đây là chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thứ nhì trong trò chơi sau xe máy nhưng lại chỉ xuất hiện trong bản đồ Erangel. Là một phương tiện rất được ưa chuộng trong PUBG Mobile bởi tính cơ động, linh hoạt của xe nên bạn hoàn toàn có thể điều khiển phương tiện này một cách dễ dàng. Lưu ý, gia tốc của chiếc xe này khá yếu nên không thích hợp cho việc leo đồi núi. Ngoài ra, lượng máu của xe rất nhiều cũng như tốc độ khá cao nên người chơi có thể yên tâm sử dụng Dacia để chạy bo, vượt chốt chặn của địch.

5. Mirado độc quyền Miramar


Mirado có thể coi là phương tiện nhanh nhất trong PUBG Mobile sẽ giúp bạn chạy băng băng vào bo trên đường trường. Tuy nhiên lượng máu của nó không thực sự nhiều cũng như tính linh hoạt không cao khi di chuyển trên những vách đá hiểm trở của bản đồ Miramar sẽ khiến cho người lái phương tiện này dễ dàng vào tầm ngắm của địch. Chiếc xe này chỉ xuất hiện tại bản đồ sa mạc Miramar, đặc biệt là xung quanh các thành phố lớn mà thôi.

6. Pick-Up độc quyền Miramar


Pick-up hay còn được gọi là xe bán tải có lượng máu khá cao nhưng tốc độ khá chậm so với những mẫu xe khác và chạy khá ì ở trên núi. Rõ ràng, chiếc xe bán tải này vẫn là một sự lựa chọn tốt khi người chơi cần tìm kiếm một phương tiện chạy bo tốt hay với những người chơi luôn tuân thủ luật giao thông bởi con xe này chạy khá êm khi đi trên đường trường.

7. Tuk-Tuk độc quyền Sanhok

Xe Tukshai hay Tuk-Tuk có nguồn gốc từ Châu Á nhưng trên thế giới có nhiều quốc gia sử dụng phương tiện này. Dù không phải là một phương tiện di chuyển lý tưởng, xong xe Tuk Tuk vẫn hứa hẹn sẽ được cộng đồng game thủ PUBG Mobile cực kỳ ưa thích, một phần bởi ngoại hình khá "đáng yêu" của nó. Trong PUBG Mobile Tuk-Tuk chỉ trở được tối đa 3 người và chỉ được xuất hiện tại map Sanhok

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP TENCENT ANDROID IOS GIẢ LẬP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT