Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

Thứ sáu, 19/10/2018 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Trước đó PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.8 với nhiều nội dung hấp dẫn như bản đồ Sanhok, súng Flare Gun,... phiên bản PUBG Mobile 0.9 vào dịp lễ Halloween này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tính năng rất thú vị hơn nữa!

Ngày 12/9 vừa qua, bản cập nhật 0.8 của PUBG Mobile đã được Tencent chính thức cho ra mắt toàn thế giới ở cả 2 hệ điều hành AndroidiOS. Bản cập nhật PUBG Mobile 0.8 này cũng đánh dấu một mốc quan trọng khi chính thức cập nhật bản đồ Sanhok. Dự kiến bản cập 0.9 của PUBG Mobile sẽ còn nhiều nội dung hấp dẫn và chính thức xuất hiện trong vài tuần tới. Nhưng ngay từ bây giờ các bạn có thể thử nghiệm phiên bản beta 0.9 của PUBG Mobile.

Link tải bản beta 0.9 của PUBG Mobile quốc tế tại đây.


Ngoài các nội dung mới như: xe bán tải Rony, góc nhìn thứ nhất khi lái xe, súng bắn tỉa QBU, hiệu ứng chuyển dịch thời gian (từ ngày sang đêm và ngược lại) kèm phụ kiện hỗ trợ ống nhìn đêm,... mà nó còn mang tới cả súng Beryl M762, xe máy Scooter, hệ thống Death Cam. Không những thế, nhà phát triển game cũng khéo léo lan tỏa không khí dịp Halloween sắp tới vào trong trò chơi thông qua giao diện ảnh nền phụ.

Còn bây giờ, khá nhiều game thủ Việt Nam đang thắc mắc là thời điểm mà PUBG Mobile quốc tế nâng cấp lên phiên bản 0.9 là bao giờ? Và theo như khẳng định của hàng loạt trang tin quốc tế như IndianExpress, News18, Fonearena, Dailystar,... cách đây ít giờ thì thời điểm đó sẽ là vào ngày 25/10 tới. Cũng theo thông tin của các trang tin này thì tất cả những nội dung bên trên đều sẽ xuất hiện ở phiên bản 0.9 tới.

Trong một file văn bản được đăng tải công khai trong kênh Discord chính thức của PUBG Mobile, nhà phát triển tựa game cũng khẳng định rằng map Erangel sẽ có hiệu ứng dịch chuyển thời gian. Các loại kính nhìn ban đêm, nhiều tòa nhà, chỗ ẩn nấp mới và nhiều cây cối cũng sẽ được đưa vào bản đồ Erangel để phù hợp với lối chơi mới.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về PUBG Mobile đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME FPS GAME SINH TỒN PUBG CORP ANDROID IOS TENCENT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT