Quảng cáo

Nhất Mộng Giang Hồ sở hữu chế độ PK "ấm lòng" dân cày chay

Thứ sáu, 17/09/2021 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Với Nhất Mộng Giang Hồ, game thủ không còn nỗi lo ăn hành nếu như không nạp hàng chục, hàng trăm triệu như những tựa game kiếm hiệp khác.

Tỷ thí võ công, so tài cao thấp hay dùng đao kiếm "nói chuyện" vẫn là nét đặc trưng không thể thiếu của bất kỳ tựa game nhập vai kiếm hiệp nào. Tuy nhiên, hầu hết game thủ đều có một nỗi lo chung đó là nếu như không nạp nhiều thì không bao giờ dám mơ xưng bá. Có lẽ bộ phận phát triển của Nhất Mộng Giang Hồ rất hiểu "nỗi khổ tâm" này. Vì vậy, Nhất Mộng Giang Hồ đã thiết kế nhiều lối chơi PVP phong phú, thú vị có thể thỏa mãn tất cả game thủ từ nông dân cày chay cho đến đại phú hào.

TỶ THÍ CÔNG BẰNG, CHỈ XEM THAO TÁC KHÔNG XEM TRANG BỊ

Trong tính năng Đăng Kiếm Các của Nhất Mộng Giang Hồ, trang bị, tu vi và thuộc tính của Lãng Khách 2 bên đều được thiết lập bằng nhau, tạo ra một hoàn cảnh thi đấu công bằng, lúc này sự phối hợp kỹ năng hợp lý và định vị linh hoạt sẽ là thế mạnh dẫn đến chiến thắng. Bất kể người có là cao thủ võ lâm hay vô danh tiểu tốt, trong Đăng Kiếm Các chỉ xem thao tác, bất luận danh xưng.

LUẬN KIẾM ĐỈNH HOA SƠN, ĐƠN ĐẢ ĐỘC ĐẤU PHÂN THẮNG BẠI

Hiệp khách giang hồ chân chính, điều quan tâm không chỉ là đơn giản là chuyện thắng thua, trong cách chơi Hoa Sơn Luận Kiếm của Nhất Mộng Giang Hồ, Lãng Khách có thể ghép thi đấu với đối thủ cùng đẳng cấp, chân chính mở một trận so tài trời long đất lở.

THI ĐẤU TỔ ĐỘI - KIỂM TRA PHỐI HỢP, HIỂU BIẾT, THỰC LỰC

Trong Thiên Hạ Hội Võ, Lãng Khách có thể lập tổ đội hoặc ghép ngẫu nhiên đồng đội để tham dự đối chiến, thành viên cùng môn phái trong đội không được vượt quá 2 người, nhằm nhấn mạnh cân bằng phối hợp môn phái, hiểu biết phối hợp với nhau trong đoàn đội là cực kỳ quan trọng. Nếu vì thế mà kết được bạn tri giao kề vai tác chiến thì quả thật là một trải nghiệm không tồi, cùng nhau xông pha một trận Thiên Hạ Hội Võ, làm nên một đoạn tình nghĩa giang hồ.

THẮP LỬA NHẠN MÔN QUAN, CHIẾN TRƯỜNG NHIỀU NGƯỜI ĐỐI KHÁNG GAY CẤN

Trong tính năng Thắp Lửa Nhạn Môn Quan, “ngọn hỏa” không chỉ là tín hiệu chiến đấu, mà còn là yếu tố mang lại điểm số phân định cho 2 phe. Trong chiến trường 10vs10 này, ngoài việc hạ gục kẻ địch thì việc tranh đoạt và bảo vệ ngọn lửa cũng là chía khóa dẫn đến chiến thắng. Nhịp điệu khẩn trương sôi nổi đầy kích thích, lại tràn đầy thú vị hứa hẹn đem lại trải nghiệm PK hoành tráng!

Ngoài ra khi hạ gục Boss trong bản đồ không những tăng lợi ích cho đoàn đội mà còn làm giảm điểm số đối phương, tập trung phối hợp đoàn đội cũng cần phải chú ý đến thời cơ nữa nhé!

TRANH ĐOẠT CỨ ĐIỂM, NHIỆT HUYẾT GIANG HỒ TRÍ DŨNG SONG TOÀN

Trong tính năng Phong Vân Chí của Nhất Mộng Giang Hồ, ngoài hình thức PVP thông thường ra, còn thêm vào đối kháng bang phái và thế lực! Trong cảnh bản đồ rộng lớn chân thật, các thế lực ra sức tranh đoạt cứ điểm, mọi nơi đều là hỗn chiến, cảnh diện hết sức máu lửa ngoạn mục.

Thế lực bang phái bất đồng đã gắn với tranh đoạt giang hồ từ lâu, bất luận là “tranh giang sơn” hay là “đoạt thiên hạ” cũng đều cần toàn thể thành viên phấn đấu. Trận hỗn chiến này định sẵn mang nặng trọng trách trên vai, Lãng Khách đã sẵn sàng?

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhất Mộng Giang Hồ Chế độ PK Nhất Mộng Giang Hồ PVP Nhất Mộng Giang Hồ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT