PUBG Mobile: SEA Championship S4 hé lộ những hình ảnh cực chất của sân khấu ảo

Thứ hai, 11/10/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Sân khấu ảo sẽ là địa điểm thi đấu đặc sắc lần đầu xuất hiện tại giải đấu SEA Championship S4 của PUBG MOBILE.

SEA Championship S4 là giải đấu online diễn ra từ 12/10 - 07/11/2021 với sự góp mặt của 20 đội tuyển PUBG MOBILE chuyên nghiệp xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á. Giải sẽ gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 (12/10 - 31/10), gồm thi đấu Weekdays - Super Weekend và Giai đoạn 2 (05/11 - 07/11). Tổng giải thưởng dành cho SEA Championship S4 sẽ là 200.000 USD..

Toàn thể khu vực đấu trường ảo của SEA Championship S4 sẽ được bao phủ bởi sắc xanh chủ đạo và mang đậm chủ đề khoa học - công nghệ tương lai của PUBG MOBILE trong phiên bản 1.6 mới nhất. Những khán đài ảo đầy ắp khán giả cũng tái hiện chân thực hình ảnh cộng đồng người hâm mộ PUBG MOBILE Đông Nam Á đồng lòng hướng về giải đấu. Thông qua đó, Ban tổ chức cũng mong muốn sẽ mang đến bầu không khí eSports sống động và cuồng nhiệt nhất xuyên suốt giải đấu lần này.

Do những diễn biến của đại dịch COVID-19, rất nhiều sự kiện eSports đã không thể tổ chức offline và thay thế bằng sân khấu ảo. Nhưng với bộ môn PUBG Mobile, cụ thể là SEA Championship S4 thì đây là lần đầu tiên.

Tuy là lần đầu xuất hiện, nhưng sân khấu ảo của SEA Championship S4 hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới dành cho khán giả cũng như các đội tuyển tham gia giải đấu, qua đó thúc đẩy và lan rộng tinh thần đam mê eSports của tất cả.

Giải đấu SEA Championship S4 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông của PUBG MOBILE Việt Nam.

Youtube: PUBG Mobile Esports Việt Nam

Facebook: PUBG Mobile VN và PUBG Mobile Esports Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG SEA Championship S4 Sân khấu ảo SEA Championship S4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT