GDucky và Tez tái hợp trong MV Bứt Phá - bài hát chủ đề của ĐTDV Mùa Đông 2021

Thứ hai, 11/10/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Màn collab của GDucky và Tez đang nhận về vô số lời khen từ cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam.

Ngày 10/10 vừa qua, ban tổ chức ĐTDV Mùa Đông 2021 đã công bố MV chủ đề của giải đấu mang tên Bứt Phá (Breakthrough). Sản phẩm âm nhạc này là sự kết hợp giữa hai rapper trẻ đình đám Tez (Nguyễn Đình Dương) và GDucky (Đặng Mai Việt Hoàng).

Trên nền nhạc bắt tai và sôi động, Tez đã gây ấn tượng cho tất cả người nghe bởi điệu flow đặc trưng của mình. Trong khi đó, chất giọng nội lực của GDucky lại như thổi hồn vào cả bài hát, tạo nên một bầu không khí hào hùng cho giải đấu Liên Quân Mobile bậc nhất Việt Nam.

Màn phối hợp của cả hai đã nhận về rất nhiều lời khen từ cả các khán giả của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2021 lẫn những người yêu nhạc rap:

- "Deli của Vịt lúc nào cũng khét, flow Tez thì căng. Shout out to Tez and Gducky"

- "Hay hơn bài Lane nào bá nhất luôn, cháy thật sự."

- "Không thể chê vào đâu được! Khi âm nhạc được đầu tư thì dù là rap quảng cáo cũng tuyệt vời."

Được biết cách đây một năm, cặp đôi GDucky và Tez đã gây ra một cơn sốt trong cộng đồng những người yêu nhạc với bản hit "Chạy" (vòng đối đầu của chương trình Rap Việt Mùa 1). Sự phối hợp vô cùng ăn ý của cả hai đã nhận về vô số lời khen từ cả ban giám khảo lẫn người xem và trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc thành công nhất của Rap Việt với hơn 4 triệu lượt xem tính tới thời điểm hiện tại.

GDucky và Tez tái hợp trong MV Bứt Phá - bài hát chủ đề của ĐTDV Mùa Đông 2021 80808
GDucky và Tez đã tạo nên một siêu phẩm tại Rap Việt

Chính vì vậy khi thấy GDucky và Tez tái hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc mới, fan hâm mộ của cả hai rapper đã cảm thấy vô cùng phấn khích, và quả thực MV Bứt Phá đã không khiến người xem phải thất vọng.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GDucky Tez MV Bứt Phá ĐTDV Mùa Đông 2021 ĐTDV Mùa Đông giải đấu Liên Quân Mobile Đấu Trường Danh Vọng MV Breakthrough
Xem thêm
TIN NỔI BẬT