Đội tuyển Divine Esports tuyên bố giải thể

Thứ bảy, 09/10/2021 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Divine Esports Tốc Chiến và Divine Esports PUBG đồng loạt tuyên bố giải thể đội hình và hỗ trợ các tuyển thủ tìm bến đỗ mới.

Mới đây, một trong những tổ chức eSports lớn mạnh và nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam - Divine Esports đã tuyên bố giải tán hai đội tuyển LMHT: Tốc ChiếnPUBG của họ.

Đây là một cú số rất lớn dành cho các fan hâm mộ của những chú rồng xanh, bởi cả hai đội tuyển đều có lineup tuyển thủ vô cùng tiềm năng và sở hữu bề dày thành tích lớn.

HOT: Đội tuyển Divine Esports tuyên bố giải thể 80610

Trên fanpage chính thức, Divine Esports chia sẻ rằng họ rất hạnh phúc trong suốt quãng thời gian vừa qua, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả những tuyển thủ đã từng cống hiến và gắn bó với màu áo của DV từ trước tới nay.

Thông báo từ Divine Esports PUBG
Thông báo từ Divine Esports PUBG

Hiện tại 7 thành viên của Divine Esport Tốc Chiến đều đang là tuyển thủ tự do, và đội tuyển này cũng đã cung cấp thông tin trang cá nhân của từng người để các đội tuyển khác liên lạc tuyển dụng.

Việc Divine Esports đột ngột giải tán 2 đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp đã khiến các fan của họ cảm thấy rất rất buồn và hụt hẫng. Tuy nhiên cuộc vui nào rồi cũng sẽ phải tàn, và những ký ức về DV sẽ mãi mãi chiếm một góc nhỏ trong trái tim của những người hâm mộ.

Fan gửi lời cảm ơn tới DV
Fan gửi lời cảm ơn tới DV
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Divine Esports đội tuyển giải thể tốc chiến pubg dv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT