Tốc Chiến: No Door Win lên ngôi vô địch giải đấu Lotus Legend Arena Season 1

Thứ ba, 28/09/2021 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển No Door Win đã xuất sắc đánh bại đối thủ Kings Gaming trong trận chung kết giải đấu Lotus Legend Arena Mùa 1 với tỷ số chung cuộc 3-2.

Buổi tối ngày hôm nay (28/9), trận chung kết của giải đấu LMHT: Tốc Chiến Lotus Legend Arena Season 1 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển No Door Win (NDW) và King Gaming (KG).

Trận chung kết diễn ra vô cùng kịch tính ngay từ những phút đầu tiên và hai đội tỏ ra là vô cùng cân tài cân sức với kết quả 1-1 sau hai ván thi đấu đầu tiên.

Ở ván đấu thứ 3, NDW chọn cho mình những quân bài mạnh mẽ ở giai đoạn đi đường với Fizz, Varus và Darius. Trong khi đó, KG lại hướng tới một đội hình thiên về giao tranh tổng với Kai'sa, Jarvan IV, Nami và Ziggs.

Tuy nhiên, KG Ôi Bạn Ơi đã xử lý không tốt trong kèo đấu ở khu vực đường trên, khiến Darius trong tay "tuyển thủ Hàn Quốc" dễ dàng chiếm được tiên cơ và đẩy mạnh lợi thế.

Bước vào những pha combat 3-3 và 5-5, Đại Tướng Noxus dễ dàng kiểm soát được hoàn toàn thế trận và bổ nát đội hình đối phương.

Tốc Chiến: No Door Win lên ngôi vô địch giải đấu Lotus Legend Arena Season 1 1

Nhận thấy Ôi Bạn Ơi đánh các vị tướng top lane carry không quá tốt, KG quyết định chọn cho anh chàng này  Garen lên toàn đồ thủ.

Và như một phép lạ, NDW liên tục lao vào tanker của đối phương như những con thiêu thân, để rồi Vayne trong tay Yêu thầm vợ bạn đạt được ngưỡng sức mạnh và quay trở lại săn lùng những kẻ đã bắt nạt người anh em của mình.

Tốc Chiến: No Door Win lên ngôi vô địch giải đấu Lotus Legend Arena Season 1 2

Trong ván đấu quyết định, NDW đã ngay lập tức chấn chỉnh, bật mode nghiêm túc và lấy lại phong độ vốn có của họ. Trong khi đó, KG Anh Bảy Bưởi liên tục bị bắt lẻ và nằm xuống trong rừng, khiến NDW kiểm soát được hoàn toàn các mục tiêu lớn.

Với lợi thế từ lượng tiền cũng như kỹ năng quá tốt tới từ Ahri, NDW dễ dàng kết thúc ván đấu và lên ngôi vô địch tại giải đấu Lotus Legend Arena Mùa 1 với tỷ số chung cuộc 3-2.

Tốc Chiến: No Door Win lên ngôi vô địch giải đấu Lotus Legend Arena Season 1 3

Đôi nét về LOTUS LEGEND ARENA SEASON 1

LOTUS LEGEND ARENA SEASON 1 là giải đấu dành riêng cho cộng đồng LMHT :Tốc Chiến Việt Nam với tổng giải thưởng lên đến 20.000.000 VNĐ. Giải đấu lần đầu tiên được tổ chức và tài trợ bởi MXH LOTUS.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
No Door Win giải đấu tốc chiến Lotus Legend Arena Season 1 Lotus Legend Arena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT