Nhóm nhạc KPOP aespa sẽ trình diễn tại lễ khai mạc chung kết SEA Championship 2021

Thứ ba, 28/09/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Aespa sẽ biểu diễn trong lễ khai mạc chung kết tổng giải đấu vô địch Tốc Chiến Đông Nam Á - SEA Championship 2021.

Sau hai tuần tranh tài căng thẳng giữa 21 đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất đến từ Đông Nam Á, Đài Bắc Trung Hoa và Hồng Kông, giải Tốc Chiến SEA Championship 2021 do ESL Mobile Challenge tổ chức hiện chỉ còn 8 cái tên trụ lại. Các đội tuyển sẽ cùng cạnh tranh một phần trong tổng số tiền thưởng 200.000 USD cũng như hai suất đến với giải đấu Tốc Chiến toàn cầu vào tháng 11.

Nhóm nhạc KPOP Aespa sẽ trình diễn tại lễ khai mạc chung kết SEA Championship 2021 78309

8 đội tuyển tham gia tranh tài vòng Playoffs đại diện cho 5 khu vực khác nhau lần lượt là Buriram United Esports và EVOS Esports đến từ Thái Lan, Team Secret đến từ Philippines, MBR Esports đến từ Indonesia, One Team và Flash Wolves đến từ Đài Bắc Trung Hoa, cuối cùng là SBTC Esports và Divine Esports đến từ Việt Nam.

Chung kết tổng của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 03/10/2021 và nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng aespa sẽ có tiết mục biểu diễn tại lễ khai mạc Chung kết tổng giải đấu Tốc Chiến SEA Championship đầu tiên.

Nhóm nhạc KPOP Aespa sẽ trình diễn tại lễ khai mạc chung kết SEA Championship 2021 78308

Được biết, aespa là nhóm nhạc nữ K-Pop đến từ Hàn Quốc, do SM Entertainment thành lập. Nhóm được ra mắt vào cuối năm 2020 và hiện vẫn đang thống trị các Bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu với siêu phẩm “Next Level”. Đây cũng là bài hát sẽ được trình diễn ở lễ khai mạc Chung kết tổng Tốc Chiến SEA Championship 2021, do ESL Mobile Challenge tổ chức.

“Hơn hai năm qua, Riot đã phát triển vượt bậc còn hơn cả một công ty games đơn thuần. Chúng tôi đã tích cực hoạt động hơn trong lĩnh vực âm nhạc, khi hai ban nhạc ảo K/DA và Pentakill đều có những sản phẩm mới trong năm qua.

Người hâm mộ Esports cũng không còn xa lạ với các tiết mục âm nhạc, khi nhóm nhạc MNL48 đã trình diễn mở màn giải Tốc Chiến Summer Super Cup vào tháng Sáu mới đây. Hiện tại, chúng tôi vô cùng hào hứng thông báo về sự góp mặt của aespa tại Chung kết Tổng SEA Championship và mong rằng sẽ mang đến cho các fan những màn biểu diễn chất lượng nhất có thể.”

– G.Justin Hulog, Giám đốc điều hành Riot Games Đông Nam Á và Đài Bắc Trung Hoa chia sẻ.

Giải Tốc Chiến SEA Championship 2021 là một phần của Icon Series, hệ thống giải đấu Esports mobile chính thức của Riot tại Đông Nam Á, Đài Bắc Trung Hoa và Hồng Kông dành cho bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Giải được tổ chức thông qua sự hợp tác gắn kết giữa ESL Châu Á và Riot Games Đông Nam Á.

SEA Championship được ESL Mobile Challenge tổ chức, là một phần của hệ sinh thái ESL Mobile, một chương trình Esports toàn cầu nhằm mục đích mang tới nhiều cơ hội để người chơi thể hiện tài năng của mình và đến với hành trình Esports chuyên nghiệp.

Nhóm nhạc KPOP Aespa sẽ trình diễn tại lễ khai mạc chung kết SEA Championship 2021 78310

Nick Vanzetti, Phó chủ tịch cấp cao ESL Châu Á – Thái Bình Dương cũng cho biết:

"ESL luôn đặt các tuyển thủ và người hâm mộ là trọng tâm của những giải đấu, sự kiện. Chúng tôi luôn muốn tạo ra những điều ấn tượng cho họ và việc ESL Mobile châu Á kết hợp cùng giải Tốc Chiến SEA Championship 2021 là một cột mốc sự kiện hứa hẹn mang lại những giây phút đáng nhớ cho các fan trên toàn thế giới.

Vì thế chúng tôi vinh dự giới thiệu nhóm nhạc aespa tại lễ khai mạc Chung kết tổng khi họ sẽ thể hiện màn trình diễn từng gây sốt tại Hàn Quốc đến với khán giả SEA Championship. Đây cũng hứa hẹn sẽ là một trận Chung kết vô cùng mãn nhãn.

Tôi có thể theo dõi giải đấu SEA Championship 2021 ở đâu?

Giải đấu Tốc Chiến SEA Championship 2021 được phát sóng bằng tiếng Anh, tiếng Tagalog, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Bahasa Malaysia, tiếng Quan thoại, tiếng Việt, tiếng Thái và tiếng Quảng Đông.

Buổi phát sóng sẽ diễn ra từ 11h30 hằng ngày, với trận đầu tiên bắt đầu từ 12h. Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên các kênh Twitch, Facebook và Youtube của hệ thống kênh chính thức Riot Đông Nam Á cũng như các kênh phát sóng từ các đối tác.

Để theo dõi các thông tin mới nhất về giải Tốc Chiến SEA Championship 2021, có thể truy cập trang tin chính thức của sự kiện tại đây.

GIỚI THIỆU ESL GAMING

ESL Gaming là công ty Esports và Gaming Lifestyle lớn nhất thế giới. Kể từ 1994, công ty đã bước vào ngành công nghiệp này và dẫn lối cho nền Esports toàn cầu thông qua việc tổ chức nhiều hệ thống giải đấu Esports online và offline cho nhiều tựa game cũng như các ngày hội gaming cao cấp.

Công ty đã tạo dựng nên những giải đấu chất lượng dưới hệ thống ESL Pro Tour, bao gồm ESL One, Intel® Extreme Masters, DreamHack Masters, ESL Pro League và các giải đấu quy mô hoành tráng khác.

ESL Gaming cũng là đơn vị đăng cai các giải DreamHack Open, ESL National Championships, và các ngày hội gaming của DreamHack. ESL Gaming hiện là một phần của MTG, tập đoàn giải trí kỹ thuật số quốc tế hàng đầu. Thông tin chi tiết hơn có thể xem tại: About.eslgaming.com.

GIỚI THIỆU RIOT GAMES

Riot Games được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu phát triển, phát hành và hỗ trợ những trò chơi chú trọng vào người chơi nhất thế giới. Vào năm 2009, Riot phát hành tựa game đầu tiên của mình là Liên Minh Huyền Thoại, và nhận được sự chào đón nồng nhiệt trên toàn thế giới. Từ đó, LMHT đã trở thành trò chơi máy tính được chơi nhiều nhất trên thế giới và là nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển bùng nổ của thể thao điện tử.

LMHT đã bước vào thập kỷ thứ hai, và Riot vẫn sẽ tiếp tục phát triển trò chơi này, đồng thời cũng sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi với Đấu Trường Chân Lý, Huyền Thoại Runeterra, VALORANT, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và những tựa game đang trong quá trình phát triển khác. Riot cũng đồng thời xây dựng thế giới Runeterra thông qua hàng loạt những dự án đa phương tiện như âm nhạc, truyện tranh, board game và loạt phim hoạt hình Arcane.

Được thành lập bởi Brandon Beck và Marc Merrill, dưới sự lãnh đạo của CEO Nicolo Laurent, trụ sở của Riot Games được đặt ở Los Angeles, bang California với hơn 2.500 nhân viên làm việc tại trên 20 văn phòng trên toàn thế giới.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aespa chung kết sea championship 2021 giải đấu tốc chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT