Quảng cáo

LMHT: Riot Games và Netflix tung trailer đầu tiên của series Arcane

Thứ hai, 27/09/2021 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Arcane, series phim truyền hình đầu được chuyển thể từ LMHT của Riot Games, sẽ công chiếu vào 9h sáng Chủ Nhật, ngày 07/11 (giờ Việt Nam).

Mới đây, Riot Games và Netflix đã cho ra mắt trailer chính thức của series phim hoạt hình Arcane. Lấy bối cảnh trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Arcane đi sâu vào ranh giới mong manh giữa đô thị Piltover giàu có và thành phố Zaun tồi tàn, cơ cực. Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong trailer của Arcane cho người xem thấy "thành phố tiến bộ" ở Runeterra, nơi cư ngụ của rất nhiều bộ óc lỗi lạc. Bên cạnh đó là sự ra đời của hextech, một công nghệ giúp con người khống chế năng lượng phép thuật, lại đe dọa đến chính sự cân bằng đó.

Có thể thấy phim vẫn giữ nguyên cốt truyện của những vị anh hùng đến từ Liên Minh Huyền Thoại, nhưng Arcane được thiết kế như một thế giới độc lập và vô cùng phức tạp với những lựa chọn quyết định người thiện - kẻ ác, hình ảnh ấn tượng và lối kể chuyện lôi cuốn.

Series phim sẽ được chia làm 3 phần, mỗi phần gồm 3 tập. 3 tập đầu tiên tập trung kể về khởi đầu của 2 chị em Vi - Jinx và sẽ được ra mắt vào 07/11. Phần tiếp theo được phát sóng 1 tuần sau đó vào lúc 3h chiều ngày 13/11 (giờ Việt Nam) và phần cuối cùng vào 3h chiều ngày 20/11 (giờ Việt Nam).

Arcane, series phim truyền hình đầu tiên của Riot Games, sẽ công chiếu vào 9h sáng Chủ Nhật, ngày 07/11 (giờ Việt Nam). Bộ phim sẽ được khởi chiếu trên nền tảng Tencent video tại Trung Quốc và trên Netflix toàn cầu chỉ vài giờ ngay sau Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại (CKTG LMHT 2021).

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Liên Minh Huyền Thoại Arcane Riot Games Riot LoL series Arcane Netflix trailer Arcane CKTG LMHT 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT