Tài xế 'luồng xanh' vượt 120km để đánh nhau vì mâu thuẫn trong game

Thứ hai, 27/09/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Mai Phú Quý chạy xe tải "luồng xanh" từ Long An đến Trà Vinh (120km) để đánh nhau với hai người khác vì mâu thuẫn trong lúc chơi game.

Đối với các game thủ, việc thi thoảng có lời qua tiếng lại và cãi nhau trong trò chơi không phải là điều gì đó quá xa lạ. Những người hiền lành thì chỉ tắt chat, mute tiếng hoặc thoát game. Một số người tiêu cực hơn lại chọn cách đấu võ mồm, hay nổ địa chỉ nhà và thách thức đối phương trong những kèo "trao đổi chiêu thức ngoài đời thật".

Tài xế 'luồng xanh' vượt 120km để đánh nhau vì mâu thuẫn trong game 78124
Cãi vã trong game là điều không thể tránh khỏi

Những mâu thuẫn ảo rất dễ trở thành đánh nhau thật, đặc biệt là với những người nóng tính và xốc nổi, như anh chàng tài xế trong câu chuyện dưới đây chẳng hạn.

Trong lúc chơi game, tài xế Mai Phú Quý (SN 1994) đã phát sinh mâu thuẫn với 2 game thủ khác là Lê Văn Toàn (SN 1995) và Trần Hoàng Qui (SN 1994).

Đáng nói là sau đó, Quý đã cầm theo gậy 3 khúc và lái chiếc xe tải chở thuốc bảo vệ thực vật (được phép lưu thông qua luồng xanh) của mình từ Long Anh tới Trà Vinh (120km) tìm hai người kia để giải quyết mâu thuẫn.

Tài xế Mai Phú Quý - nhân vật chính trong câu chuyện
Mai Phú Quý - nhân vật chính trong câu chuyện cùng chiếc xe tải luồng xanh

Khi tới điểm hẹn tại chợ Hòa Lợi (xã Hòa Lợi, huyện Châu Thành, Trà Vinh), Quý bị hai người Qui và Toàn hành hung bằng thanh sắt dài và rượt đuổi vòng quanh chợ.

Sự náo loạn mà 3 người gây ra đã ngay lập tức làm kinh động tới các chiến sĩ công an đang đi tuần gần đó. Các chiến sĩ đã ngay lập tức lao vào tước vũ khí và áp giải họ về trụ sở công an để làm việc. Sau khi lấy lời khai, công an xã Hòa Lợi đã lập biên bản xử lý cả 3 người về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Vụ việc trên chắc chắn sẽ là bài học cho các game thủ đã và đang có thói quen "trash talk" và xúc phạm những người chơi khác trong game. Sau tất cả, có lẽ chúng ta nên để những mâu thuẫn và xung đột kết thúc cùng với trò chơi, thay vì mang nó ra ngoài đời thật.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tài xế luồng xanh đánh nhau game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT