Độ Mixi tiết lộ sắp mở quán cà phê dành riêng cho game thủ

Thứ sáu, 23/07/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Quán cafe của Độ Mixi sẽ phục vụ loại cà phê Cold Brew (cà phê ủ lạnh) đóng chai.

Sau dự án cơm tấm Sà Bì Chưởng với những thành công nhất định, streamer Độ Mixi lại tiếp tục bắt tay vào xây dựng một quán cafe. Trên kênh livestream, anh chia sẻ rằng quán sẽ có tên là Cà Phê Mixi và phục vụ những thức uống thơm ngon khó cưỡng.

Sau cơm tấm, Độ Mixi tiết lộ sắp mở bán cà phê với lời quảng cáo ngon xuất sắc - Ảnh 1.
Độ Mixi chia sẻ về việc mở quán cà phê

Nếu thường xuyên theo dõi Độ Mixi, bạn chắc hẳn cũng biết nam streamer là một người rất kỹ tính. Trước khi tung bất cứ sản phẩm nào ra thị trường, anh đều phải kiểm tra và căn ke từng li từng tí, vậy nên những lời quảng cáo trên được rất nhiều fan tin tưởng.

Được biết, quán của Độ Mixi sẽ phục vụ loại cà phê Cold Brew (cafe ướp lạnh). Thức uống sẽ được đóng chai bảo quản lạnh và bao gồm 3 loại chính là cafe đen, cafe đặc cùng cafe bạc xỉu. Khách có thể dễ dàng mua về nhà và tự pha chế theo sở thích cá nhân.

COLD BREW LÀ GÌ? CÁCH LÀM COLD BREW COFFEE
Quán của Độ Mixi sẽ kinh doanh cafe Cold Brew (ảnh minh họa)

Cũng theo như lời của tộc trưởng, giá của loại cafe này vẫn đang tương đối cao và anh đang tìm cách để khắc phục điều này trước khi chính thức tung sản phẩm ra thị trường.

Độ Mixi cũng từng chia sẻ về dự định mở quán cafe với fan từ năm 2018. Anh dự định sẽ mở một quán cafe lớn với công suất từ 100 - 150 khách và có thêm một sân khấu để tổ chức các buổi họp fan hoặc chương trình văn nghệ. Tuy nhiên, dự án này sau đó đã phải gác lại sau khi anh tham khảo lời khuyên từ nhiều người từng làm trong ngành cafe.

Độ Mixi, PewPew và Thầy Giáo Ba rủ nhau 'cưa sừng làm nghé', ngồi xem livestream của cô giáo vật lý hot nhất MXH

GTA V: PewPew ăn trộm xe của Độ Mixi và bị đấm 'không trượt phát nào' 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi streamer cà phê mixi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT