Độ Mixi tiếp sức cho các sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2021

Thứ ba, 06/07/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Những lời chúc vô cùng ấm áp của Độ Mixi đã khiến các sĩ tử 2003 vững tin hơn khi bước vào phòng thi.

Đến hẹn lại lên, kỳ thi THPT Quốc gia 2021 đã chính thức bắt đầu với sự tham gia của hàng triệu sĩ tử trên khắp cả nước. Kỳ thi năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 6/7 - 9/7 với tinh thần chống dịch vô cùng nghiêm ngặt.

Là một streamer nổi tiếng với hàng triệu fan hâm mộ, trong đó không ít người đang trong độ tuổi thi đại học, Độ Mixi đã không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới các sĩ tử 2003 trong group của mình.

Lời chúc từ Độ Mixi dành cho sĩ tử thi thpt quốc gia 2021
Lời chúc từ Độ Mixi

Trên nền tảng Tiktok, clip chúc sĩ tử thi tốt của nam streamer cũng đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem. Những lời chúc vô cùng ấm áp của anh đã phần nào giúp các sĩ tử thêm tự tin để vững bước vào phòng thi:

“12 năm đi học, chắc chắn các em cũng đã có những mục tiêu trong tương lai và mục tiêu đầu tiên là vượt qua kỳ thi THPT này. Chúc các em đạt thành tích thật tốt và đạt được ước mơ đã lựa chọn. Cố lên các em nhé!”

Được biết, trong hàng triệu fan hâm mộ của Độ Mixi có một bộ phận lớn là những người trẻ tuổi, họ tìm tới anh vì những video game cuốn hút, những khoảnh khắc hài hước và đặc biệt là vì những lời khuyên vô cùng chân thành và hữu ích về cuộc sống.

Những chia sẻ của anh đã giúp rất nhiều bạn trẻ xử lý những khó khăn của họ trong học tập, tình yêu và cách đối nhân xử thế trong cuộc sống thường ngày.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi streamer tin tức streamer tin tức độ mixi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT