Độ Mixi cùng Xemesis và PewPew mở quán cơm tấm, kêu gọi fan đặt mua ủng hộ

Thứ sáu, 18/06/2021 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Đây là dự án đã được bộ ba streamer ấp ủ gần 3 năm nhưng mãi đến giờ mới có thể thực hiện nhờ sự giúp đỡ của anh trai Xemesis.

Mới đây, bộ ba Độ Mixi, Xemesis và PewPew đã thông báo với người hâm mộ về việc cùng nhau mở bán một quán cơm tấm mang tên Sà Bì Chưởng vào ngày 18/6.

Quán có địa chỉ tại số 179 Trần Bình Trọng, phường 3, quận 5, TP. HCM. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19, quán sẽ chỉ cho phép mua mang về hoặc đặt hàng online qua Now.

xemesis thông báo mở quán cơm tấm
Thông báo trên fanpage của Xemesis

Quán cơm tấm Sà Bì Chưởng là dự án tâm huyết đã được bộ ba này ấp ủ từ khoảng ba năm về trước nhưng mãi tới thời điểm hiện tại mới có thể đi vào hoạt động với sự giúp đỡ của anh trai Xemesis.

Được biết, do tình hình dịch COVID-19, PewPew và Độ Mixi không thể di chuyển vào Sài Gòn, còn khu nhà của Xemesis hiện cũng đang bị cách ly. Chính vì vậy, cả ba sẽ không thể có mặt tại quán để lắng nghe ý kiến của thực khách trong những ngày đầu tiên.

Trên sóng livestream, Độ Mixi cũng tranh thủ kêu gọi người hâm mộ đặt mua ủng hộ, đồng thời đóng góp ý kiến để quán có thể cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn.

Độ Mixi mở quán cơm tấm sài gòn
Độ Mixi kêu gọi mọi người tới ăn thử và cho nhận xét

Nhờ sức ảnh hưởng quá lớn của cả ba streamer, fanpage của quán Sà Bì Chưởng đã đạt 25.000 lượt thích chỉ trong vòng 24 giờ. Đến thời điểm hiện tại, quán vẫn đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ thực khách.

quán cơm của độ mixi nhận về nhiều đánh giá tích cực

Một số fan hâm mộ cũng tỏ ra khá tiếc nuối khi quán cơm tấm thiếu đi sự góp mặt của ViruSs - người cuối cùng trong nhóm “Tứ Hoàng Streamer”. Về việc này, PewPew chia sẻ rằng ViruSs không thể tham gia do có định hướng khác nhau trong kinh doanh.

ViruSs hiện đang điều hành rất nhiều dự án kinh doanh riêng, sáng tác nhạc và làm nội dung trên Youtube. Với lịch trình quá bận rộn của mình, việc ViruSs không có thời gian tham gia mở quán với những người bạn thân cũng là điều dễ hiểu.

Dưới đây là một số hình ảnh về quán cơm tấm Sà Bì Chưởng:

quán của mixi, xemesis và pewpew

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi xemesis pewpew streamer tin tức streamer mixigaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT