Độ Mixi mở hẳn một rạp chiếu phim xịn xò trong game GTA V

Thứ năm, 10/06/2021 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Streamer Độ Mixi mở hẳn một rạp chiếu phim trong game GTA V online để phục vụ những người chơi trong server Mixigaming.

GTA V Online là một game RPG cho phép người chơi hóa thân vào một công dân trong thành phố giả tưởng Los Santos đầy rẫy những bạo lực và tội ác.

Là một siêu phẩm AAA cực kỳ chân thực, game cho phép bạn bắn súng, đua xe và trải nghiệm những nghề nghiệp từ tốt tới xấu như: cảnh sát, bác sĩ, lái xe taxi, lái xe kéo, buôn cần sa, cướp ngân hàng, …

Game GTA V cho phép bạn trải nghiệm những công việc khác nhau
GTA V cho người chơi những trải nghiệm vô cùng chân thực

Mới đây, streamer Độ Mixi đã phát hiện ra rằng người chơi còn có thể tải và chiếu video lên các màn hình lớn đặt tại nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố.

Ngay lập tức, anh đã nhờ đội ngũ quản lý server Mixigaming chiếu đoạn quảng cáo MixiFood lên màn hình tại những khu vực giao thông qua lại.

Độ Mixi mở hẳn một rạp chiếu phim trong game GTA V Online
Độ Mixi tỏ ra vô cùng thích thú khi màn hình trong game có thể phát cả các video stream

Không những vậy, tộc trưởng còn quyết định sẽ mở hẳn một rạp chiếu phim xịn xò để phục vụ toàn bộ anh em game thủ trong server Mixigaming.

Đây quả là tin vui đối với những game thủ đang chơi tại sever GTA V của Độ Mixi vì giờ đây họ có thể quây quần xem phim cùng tộc trưởng ngay trong game.

Rạp chiếu phim trong game của Độ Mixi
Được ngồi xem phim cạnh thần tượng thì còn gì bằng

Được biết, sever GTA V của Độ Mixi được làm rất chỉn chu và có đội ngũ quản lý tâm huyết. Người chơi trong server đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và những hành động phá hoại sẽ bị ban thẳng tay. 

Đó cũng là lý do khiến server này cực kỳ chất lượng và luôn là đích đến mơ ước của những người chơi GTA V Online. Tuy nhiên, server Mixigaming hiện đã đóng chức năng đăng ký thành viên và chưa có kế hoạch tuyển thêm người chơi mới trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi rạp chiếu phim gta v streamer mixigaming server mixigaming rạp chiếu phim trong gta v game gta v gta v online tin game tin tức game tin tức về độ mixi tin tức về streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT