Vợ con của Độ Mixi bị xúc phạm ngay trên sóng livestream

Thứ sáu, 25/06/2021 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Độ Mixi đã xác định được số điện thoại cũng như địa chỉ của thủ phạm và ngay lập tức gọi điện chất vấn.

Trong một buổi stream mới đây, Độ Mixi đã vô cùng tức giận khi bị một kẻ ẩn danh gửi tin nhắn xúc phạm tới vợ con thông qua cổng donate.

Tin nhắn donate của thủ phạm
Kẻ ẩn danh đã xúc phạm vợ con của Độ Mixi
Tin nhắn chửi vợ con độ mixi

Ngay lập tức, nam streamer đã ngừng mọi công việc và tìm cho bằng được số điện thoại và địa chỉ nhà của kẻ xúc phạm, sau đó gọi điện trực tiếp cho hắn để đối chất.

Được biết, thủ phạm là một nam thanh niên sinh năm 1995. Ban đầu, anh chàng này chối đây đẩy và cho rằng các tin nhắn trên là từ một người khác. Tuy nhiên sau một hồi trò chuyện, người này cuối cùng đã thừa nhận và tỏ ra cực kỳ hối hận trước những hành vi dại dột và đáng xấu hổ của mình.

Độ Mixi gọi điện
Độ Mixi gọi điện đối chất với thủ phạm

Mặc dù vô cùng tức giận, Độ Mixi vẫn nhẫn nhịn và trò chuyện một cách đàng hoàng:

“95 mà còn ăn nói như thế được, có phải là phát triển bình thường không mà sao lại viết như thế?”

Sau khi nam thanh niên kia đã nhận tội, Độ Mixi cũng không tiếp tục truy cứu mà chỉ khuyên hắn nên xóa số điện thoại đang dùng để tránh bị fan của anh gọi điện chửi bới:

“Nó sẽ có dư âm mấy ngày đấy, anh chịu khó khóa cái Facebook lại đi, nó sẽ có dư âm mấy tháng rồi tất cả sẽ quên đi. Bài học nào chẳng có giá, đúng không?”

Độ Mixi lựa chọn tha thứ cho thủ phạm
Độ Mixi lựa chọn tha thứ cho thủ phạm

Cuối cùng, anh không quên để lại lời nhắn:

“Kiện thì kiện được thôi, nhưng mà mình người lớn rồi. Nếu làm cái gì sai thì ngay từ đầu biết lỗi xin lỗi luôn đi, đỡ để lại hậu quả. Sinh năm 95 chứ có phải ít đâu, 95 là bằng tuổi thằng em trai tôi rồi”

Hành động chín chắn và thái độ nhẫn nhịn của Độ Mixi đã khiến rất nhiều fan vô cùng nể phục. Phải nói là định lực của anh vô cùng tốt khi vẫn giữ được thái độ lịch sự, đàng hoàng, không chửi bới hay đe dọa thủ phạm mặc dù đang vô cùng tức giận.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Độ Mixi bị những đối tượng "trẻ trâu", quá khích quấy rối và xúc phạm. Sau nhiều nỗ lực khuyên nhủ và thậm chí và van xin bất thành trong quá khứ, nam streamer đành chịu sống chung với lũ và nhắm mắt bỏ qua. Tuy nhiên, sự việc lần này quá mức nghiêm trọng khi kẻ quấy rối đã động tới gia đình của anh, khiến Độ Mixi bắt buộc phải dùng biện pháp mạnh.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi streamer tin tức streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT