Độ Mixi cập nhật tình hình sức khỏe cho fan, tiết lộ sắp phải làm phẫu thuật

Thứ năm, 15/07/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Độ Mixi cho biết các triệu chứng của mình không phải là do COVID-19, tuy nhiên trong thời gian sắp tới anh sẽ phải làm phẫu thuật.

Ngày 12/7 vừa qua, Độ Mixi đã chia sẻ một đoạn clip ngắn để thông báo cho fan về tình hình sức khỏe của bản thân. Nam streamer cho biết anh đang đã ho, sốt và tức ngực nhiều ngày không khỏi, đồng thời cáo lỗi với khán giả vì sẽ không thể tiếp tục livestream trong thời gian tới.

Độ Mixi gửi video ngắn tới fan để thông báo về tình hình sức khỏe của bản thân
Độ Mixi gửi video ngắn tới fan để thông báo về tình hình sức khỏe của bản thân

Tối ngày 13/7, sau khi đi khám tại bệnh viện, Độ Mixi đã ngay lập tức cập nhật thông tin về tình hình sức khỏe của mình tới khán giả:

"Tôi vừa đi khám về anh em ạ. Đầu tiên thì may quá ko phải dính covid. Sau bao năm cày cuốc và hút hít, gan, thận, phổi ko vấn đề gì, mừng rơi nước mắt.

Cái cục hạch ở cổ là lành tính, bác sĩ giải thích bình thường hạch nó nằm sâu dưới, dạo này chơi GTA cuốn nên nó nổi lên xem, ko vấn đề gì nghiêm trọng.

Trong khoang mũi tôi có cái cục kiểu như Polyp, cứ thay đổi thời tiết là nó bị sưng với viêm, mưng mủ và chảy máu, tối nằm ngủ dịch sẽ chảy xuống họng gây đờm và khàn tiếng, ho rát họng, cái này ngày xưa bác sĩ nói 1 lần rồi, nhưng giờ tần suất bị viêm nó tăng mạnh hơn, nên lần này sau khi dùng 7 ngày kháng sinh tôi phải đi nạo bỏ hoàn toàn, sau thay đổi thời tiết sẽ ko bị sụt sịt nữa, tốt cho sức khỏe hơn.

Giờ tôi nghỉ thêm 2 hôm nữa cho hết sốt với hết khàn tiếng, tối thứ 5 làm lại, làm nốt việc tháng này để cuối tháng tôi đi nạo mũi cái cho nó xong hẳn, để yên tâm cống hiến thêm mấy chục năm nữa.

Cám ơn anh em đã quan tâm, tôi cưỡi đà điểu đi dạo tí thứ 5 stream lại nhé."

Thông báo của Độ Mixi về tình hình sức khỏe và phải làm phẫu thuật
Thông báo của Độ Mixi

Có vẻ như Độ Mixi sẽ chỉ phải làm một cuộc tiểu phẫu để tránh bệnh viêm họng tiếp tục tái phát. Anh sẽ nhanh chóng trở lại livestream GTA V vào ngày thứ 5 tới đây.

Trước thông tin trên, rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc sức khỏe tới Độ Mixi, đồng thời khuyên anh nên nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì cố gắng làm việc trong tình trạng đau họng.

Fan khuyên Độ Mixi nên nghỉ ngơi sau phẫu thuật
Fan chúc sức khỏe Độ Mixi

Độ Mixi phải nghỉ livestream vì ho, sốt, tức ngực nhiều ngày không khỏi

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT