Streamer Sena gây phẫn nộ khi hành hung bạn gái và lừa đảo cả ân nhân

Thứ tư, 14/07/2021 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Sena không ngại 'thượng cẳng chân hạ cẳng tay' với người con gái đã bên anh những lúc khó khăn nhất, đồng thời bán đứng cả ân nhân cứu mạng của mình.

Sena có lẽ là cái tên hot nhất trong cộng đồng LMHT những ngày vừa qua khi vụ lừa đảo 2 tỷ VNĐ của streamer này đã khiến rất nhiều fan sốc nặng. Mới đây, chính người bị hại đã lên tiếng bóc phốt Sena, đồng thời chia sẻ toàn bộ câu chuyện lên mạng xã hội.

Sena quỳ lạy van xin chủ nợ
Sena quỳ lạy van xin chủ nợ

Theo đó, anh C.T (người bị hại) đã đưa Sena "cầm hộ" 2,7 tỷ VNĐ vào ngày 3/7/2021. Tuy nhiên khi được yêu cầu gửi trả, Sena chỉ gửi lại 700 triệu, đồng thời tìm đủ lý do để trốn tránh, lần khất.

Sau đó, C.T đã liên lạc với Chubby (bạn gái của Sena) để hỏi cho ra nhẽ. Tuy nhiên, nam streamer đã hành hung bạn gái rồi chạy trốn.

Sena và bạn gái Chubby
Sena và bạn gái
Sena hành hung bạn gái
Sena hành hung bạn gái rồi chạy trốn chủ nợ

Khi bị đe dọa bóc phốt lên mạng, Sena cuối cùng đã phải quay về đối mặt với chủ nợ. Đồng thời khai thật rằng anh đã đem số tiền 2 tỷ VNĐ đi cá độ bóng đá. Thậm chí, nam streamer đã phải nhờ cả mẹ và anh trai tới bảo lãnh để được về Hải Phòng xoay sở kiếm tiền trả lại C.T.

Tuy nhiên khi về Hải Phòng, Sena lại ngay lập tức "không từ mà biệt", còn người nhà của nam streamer thì phủ nhận hoàn toàn trách nhiệm với đứa con nghiện cờ bạc hết thuốc chữa này.

Sena lừa đảo 2 tỷ VNĐ từ ân nhân, nhờ gia đình tới cầu xin giúp
Gia đình đã phải đến tận nơi khóc lóc xin cho Sena về quê thu xếp mọi chuyện

Quá tức giận, C.T đã trình báo với cơ quan công an để khởi kiện Sena. Anh cho biết mình từng là ân nhân giúp đỡ Sena vào những lúc khó khăn nhất, thậm chí donate cho nam streamer hàng trăm triệu VNĐ. Vậy mà Sena lại quay ra phản bội C.T, khiến gia đình anh tan nát.

7fbakgh-103639
Sena sẽ phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù
Những bằng chứng về việc Sena lừa đảo ân nhân 2 tỷ VNĐ
Những bằng chứng về việc Sena lừa đảo

Hành động đánh bạn gái, phản bội ân nhân cứu mạng của Sena đã trở thành đề tài bàn luận hot nhất trong cộng đồng game thủ thời gian vừa qua. Hầu hết người xem đều tức giận và thất vọng vì hành vi bội bạc của nam streamer.

Câu chuyện của Sena cũng là lời cảnh tỉnh cho bất cứ ai đã chót ham mê các hình thức đỏ đen, rằng cờ bạc chỉ đem tới những điều tai hại và khiến người ta tan cửa nát nhà.

Streamer Sena đứng trước nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo 2 tỷ VNĐ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sena streamer chubby scandal lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT