Streamer Sena đứng trước nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo 2 tỷ VNĐ

Thứ hai, 12/07/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Từng rất nổi tiếng với châm ngôn "dừng lại là thất bại, còn thở là còn gỡ" và "gấp đôi đến chết" nhưng cuộc chơi của Sena có vẻ như đã chấm hết với món nợ khổng lồ.

Mới đây, cộng đồng game thủ Việt Nam lại được dịp xôn xao trước thông tin streamer Sena đang vướng phải cáo buộc lừa đảo 2 tỷ đồng và đứng trước nguy cơ phải ngồi tù vì hành vi phạm pháp của mình.

Cụ thể, Phạm "Zeros" Minh Lộc - đồng đội cũ của Sena tại SBTC Esports vừa tiết lộ rằng Sena đã đem 2 tỷ đồng của một người anh đi cá độ bóng đá sau đó thua sạch. Hiện người bị hại đang làm việc với luật sư để kiện Sena ra tòa vì hành vi chiếm đoạt tài sản.

Streamer Sena đứng trước nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo 2 tỷ VNĐ - Ảnh 1
Dòng trạng thái của Zeros
Streamer Sena đứng trước nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo 2 tỷ VNĐ - Ảnh 2
Nội dung đoạn chat

Trước thông tin trên, Zeros cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán, đồng thời than thở rằng khoản nợ 100 triệu mà Sena vay anh coi như đã "không cánh mà bay".

Streamer Sena đứng trước nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo 2 tỷ VNĐ - Ảnh 3
Zeros kêu gọi fan tìm và ngăn cản Sena nhảy cầu

Người bị hại cũng đã đăng tải vụ việc trên trong group fan của Sena. Anh đã gửi "tối hậu thư" tới Sena, yêu cầu phải trả đủ số tiền 2 tỷ nếu không sẽ làm việc với luật sư để đưa nam streamer ra tòa vì tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và đánh bạc qua mạng.

Streamer Sena đứng trước nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo 2 tỷ VNĐ - Ảnh 4

Ngay dưới phần bình luận, một fan cũng đã đăng tải đoạn chat của anh với Sena và tố nam streamer này vay tiền mà không trả.

Streamer Sena đứng trước nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo 2 tỷ VNĐ - Ảnh 5
Sena tiếp tục vay tiền của fan

Từng được biết tới với những châm ngôn sống như "dừng lại là thất bại, còn thở là còn gỡ" hay "gấp đôi đến chết" nhưng có vẻ như lần này cuộc chơi của Sena đã tới hồi kết khi khoản nợ 2 tỷ là quá khổng lồ, và anh chàng này rõ ràng là không có cách nào để trả lại.

Streamer Sena đứng trước nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo 2 tỷ VNĐ - Ảnh 6
Sena từng lao đao với những khoản nợ

Trước đây, Sena từng là một streamer nổi tiếng với sự nghiệp rộng mở. Là một thành viên của SBTC Esports và bạn thân của Thầy Giáo Ba, anh chàng này có rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực livestream.

Tuy nhiên chỉ vì thói xấu nghiện cờ bạc, nam streamer sinh năm 1996 đã mất đi tất cả tiền tài, danh vọng và bạn bè, đồng thời bị Thầy Giáo Ba từ mặt. Scandal lần này có lẽ sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của anh, đồng thời là bài học cho tất cả những người ham mê cá độ.

Streamer Sena gây phẫn nộ khi hành hung bạn gái và lừa đảo cả ân nhân

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sena streamer scandal lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT