PewPew cập nhật diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp bản quyền thương hiệu

Thứ năm, 08/07/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Tin vui đã đến với PewPew khi anh sắp lấy lại được thương hiệu của mình mà không bị hạch sách hay phải chi ra một đồng nào hết.

Mới đây, streamer PewPew đã đăng một thông báo trên Facebook cá nhân để cập nhật về tình hình vụ tranh chấp bản quyền thương hiệu với nghệ danh của anh.

Nam streamer cho biết công cuộc đòi lại thương hiệu đang diễn ra vô cùng thuận lợi khi anh không cần chi tiền hoặc bị gây bất cứ sức ép gì căng thẳng từ phía bên kia.

PewPew cập nhật diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp bản quyền thương hiệu - Ảnh 1
Thông báo của PewPew

Được biết trước đây, PewPew đã nhận được thông báo từ một số người đồng nghiệp cũ về việc thương hiệu của anh bị đăng ký lên Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Ngay sau đó, nam streamer đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và bằng chứng để sẵn sàng khiếu nại lên các cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, trước sức ép của dư luận cùng thực tế rằng "có lấy cũng không sử dụng được" vì bị tẩy chay, bên ăn cắp bản quyền đã chủ động liên lạc với PewPew để kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp.

PewPew cập nhật diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp bản quyền thương hiệu - Ảnh 2
PewPew chia sẻ rằng bên kia đã chủ động liên hệ với anh để giải quyết

May mắn cho PewPew là bên kia không hề đòi tiền hoặc làm khó dễ cho anh. Họ tỏ ra chỉ muốn kết thúc vụ lùm xùm này thật nhanh trong yên lặng.

Đây là tin rất vui đối với streamer PewPew và người hâm mộ bởi từ nay anh có thể yên tâm tập trung vào công việc cũng như livestream giải trí và phục vụ khán giả.

PewPew cập nhật diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp bản quyền thương hiệu - Ảnh 3
PewPew giờ đã có thể an tâm làm việc

Nam streamer cũng không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả những khán giả, bạn bè, người quen đã động viên và giúp đỡ anh trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn tới cả đơn vị đang tranh chấp bản quyền với mình vì đã hợp tác để xử lý mọi chuyện một cách nhanh chóng và êm đẹp.

PewPew cập nhật diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp bản quyền thương hiệu - Ảnh 4
PewPew cập nhật diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp bản quyền thương hiệu - Ảnh 5
PewPew cập nhật diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp bản quyền thương hiệu - Ảnh 6

GTA V: PewPew trở thành con nợ của cả server, phải sống đời đập đá mưu sinhPewPew ngủ quên ngay trên sóng livestreamPewPew sẽ đổi nghệ danh thành PewBew

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pewpew streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT