PewPew sẽ đổi nghệ danh thành PewBew?

Thứ năm, 01/07/2021 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà PewPew không còn là người sở hữu nghệ danh của mình nữa.

Mới đây, trên fanpage của mình, PewPew đã thông báo về việc có người đã đăng ký thương hiệu tên mình lên Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

"Mới được người bạn thông báo có bên đăng kí thương hiệu tên mình lên Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Nên 1 ngày có ông nào hay chị nào stream tên tui trên fanpage này thì cũng không bất ngờ nha.

Hay là ra bún mắm pewpew, mắm tôm pewpew, rửa bát pewpew, xà bông pewpew xong 1 ông giám đốc đẹp trai 6 múi hay 1 cô xinh đẹp chủ tịch …

Mình vẫn bán tí bánh mì, giặt tí quần áo kiếm cơm sống qua ngày thôi, rảnh lên stream luận cờ, câu cá, hành tẩu giang hồ. Nay hãy gọi em là…. Peopeo … à không pipi … à ko lỡ ng ta lại đăng kí như thế thì sao? … popo? Không đây là tên thằng em em đã lộ từ lâu ở fanpage hay group nào đó… không thì lại Youtube lẹt đẹt từ 10 20 view lại… sẽ nhớ mọi người lắm…

Xin giới thiệu streamer mới nổi:

Chitrieu!

Chờ ngày PewPew trở thành người khác sẽ ra mắt!

(Trong tay Thanh Long Kiem khắc rồng phượng ntn cơ mà)"

Screenshot_84

PewPew sẽ đứng trước nguy cơ mất đi cái tên thương hiệu đã theo anh chàng này nhiều năm. Trong bài viết, PewPew chia sẻ rằng mình có thể sẽ trở thành Chitrieu nếu như không thể sử dụng cái tên PewPew nữa. Phía dưới phần bình luận, nam streamer cũng gợi ý thêm một cái tên nữa đó là PewBew. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ sẽ liên hệ với người đã đăng kí để thương lượng.

Screenshot_86

Theo những "thầy bói online", PewPew sinh năm 1991 tức tuổi Tân Mùi. Nam Tân Mùi năm nay sẽ bị Sao Thái Bạch chiếu mệnh khiến hao tài tốn của, làm ăn khó khăn thậm chí là gặp tai nạn đặc biệt là vào tháng 5 âm lịch. Đúng là chuyện tâm linh không thể đùa được khi mà ngày hôm qua PewPew cũng chia sẻ về việc mình bị thương ở chân. Hy vọng rằng PewPew sẽ sớm thoát được những chuyện không may để tiếp tục công hiến cho người hâm mộ những buổi livestream thú vị.

Screenshot_87
Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PewPew PewPew đổi tên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT