Sau tất cả, PewPew cảm ơn Xemesis vì đã bên cạnh mình khoảng thời gian khó khăn

Thứ bảy, 20/02/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Trên livestream, PewPew đã dành một lời cảm ơn chân thành dành cho người bạn thân Xemesis vì đã luôn đồng hành cùng anh trong thời điểm khó khăn.

Cái tên PewPew không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt khi anh là một trong những streamer đời đầu, người tiên phong cho ngành giải trí này tại Việt Nam. 

Không giống các streamer khác, PewPew không chọn con đường làm streamer sẽ là công việc chính của mình thay vào đó anh chàng này chuyển hướng qua kinh doanh.

Đã có một khoảng thời gian, PewPew không còn livestream nữa và tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Trong khoảng khủng hoảng bởi Covid-19, PewPew quay trở lại làm streamer khiến người hâm mộ vô cùng háo hức nhưng lần này PewPew trở lại thay đổi rất nhiều.

Không còn dí dỏm, hài hước như trước, PewPew đã trầm tư hơn rất nhiều, anh thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của mình và đưa ra lời khuyên cho mọi người. 

Trong clip " nhìn lại năm cũ, đón chào năm mới" của PewPew đã chia sẻ rất nhiều. Cụ thể, PewPew cho rằng khi dịch bắt đầu tại Trung Quốc anh đã khá chủ quan. Khi dịch bắt đầu bùng phát, PewPew đã mất đi rất nhiều tiền, cơ hội và nhiều thứ khác. 

PewPew đã có kế hoạch khai trương 1 khu tổ hợp do dịch bệnh buộc anh phải cắt lỗ, nợ bé chồng lên nợ lớn. Đã có thời gian PewPew đã hoàn toàn suy sụp và phải cày quốc để có thể duy trì cuộc sống.

PewPew chia sẻ, anh đã làm rất nhiều việc như Mc, bán quần áo, miễn sao là công việc hợp pháp và ra tiền. Nam streamer đến từ Hải Phòng không quên gửi lời cảm ơn đến streamer Xemesis khi anh bị quá tải và "gãy" thì streamer này đã luôn ở bên cạnh anh. 

Xemesis đã luôn ở bên cạnh, chia sẻ và giúp đỡ để PewPew có thể tiếp tục sự nghiệp của mình. Streamer này còn chia sẻ nếu được chọn lại con đường sự nghiệp của mình thì anh vẫn tiếp tục con đi con đường này vi anh đã gặp được rất nhiều ở bên mình khi khó khăn.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PewPew Xemmesis PewPew nợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT