Mai Dora nghẹn ngào trên sóng livestream khi nói về scandal '250 triệu 1 đêm'

Thứ bảy, 20/02/2021 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Mai Dora đã không thể kìm được nước mắt khi nói về những bình luận ác ý của cư dân mạng trong những ngày vừa qua.

Ngày 16/2 vừa qua, Mai Dora đã bức xúc chia sẻ những tin nhắn gạ gẫm phản cảm với nội dung "250 triệu một đêm với anh em có đồng ý" lên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì lên án những hành vi phản cảm ấy thì nhiều người lại có những bình luận rất ác ý xoay quanh câu chuyện này.

Theo đó, một bộ phận lớn cư dân mạng đã hướng sự chỉ trích của mình về phía nữ MC mới của VCS 2021. Những người này cho rằng hành động của Mai Dora là đánh bóng tên tuổi hay thậm chí là "báo giá". Và trong một buổi livestream vào ngày 19/2, nữ MC mới của VETV đã không thể kìm được nước mắt khi nói về những bình luận tiêu cực hướng về phía mình.

"Ngày hôm nay mình không phỏng vấn, nhưng mình đọc bình luận rất đáng sợ. Giờ mình sợ xuất hiện, sợ kiểm tra tin nhắn chờ, sợ có tin nhắn tới. Có cái gì tới bây giờ là mình sợ hết, mình không biết phải làm thế nào cả', Mai Dora chia sẻ.

'Ngày mai mình sẽ lại xuất hiện, mình biết sẽ xuất hiện những spam như giá 250 triệu, các kiểu. Thật sự, đó là sự xúc phạm tới lòng tự trọng với mình. Nhưng mình không thể giải thích với tất cả mọi người được. Nạn nhân lại trở thành tội phạm. Mình không biết mình làm gì sai. Mình bày tỏ tự sự bức xúc vì bị spam tin nhắn như vậy rất là nhiều".

Có lẽ việc bị biến thành "tội phạm" trong chính sự cố mà mình là nạn nhân đã khiến cho Mai Dora đã không thể giữ được sự mạnh mẽ vốn có và òa khóc ngay trên sóng trực tiếp. 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Dora MC VETV LMHT MC Mai Dora VCS VCS 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT