Thần đồng Lê Hà Anh Tuấn chính thức gia nhập Buriram United Esports

Thứ bảy, 20/02/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất của PES Việt Nam - Lê Hà Anh Tuấn đã chính thức đầu quân cho Buriram United Esports.

Vào hồi tháng 11/2020, người hâm mộ đã rất bờ ngờ trước cuộc chia tay giữa BOX Gaming và tài năng trẻ Lê Hà Anh Tuấn. Sau khi rời khỏi đội tuyển PES mạnh nhất Việt Nam, tương lai của tuyển thủ trẻ này vẫn là một dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên mới đây, thần đồng PES Việt Nam đã bất ngờ có mặt trong danh sách thi đấu của Buriram United Esports tại E-League Thái Lan 2021. Theo như thông báo của Buriram thì tổ chức eSports lớn bậc nhất xứ sở chùa Vàng đã chiêu mộ thành công Lê Hà Anh Tuấn trước thềm mùa giải mới diễn ra.

Đây có thể coi là một bước tiến lớn trong sự nghiệp game thủ của Lê Hà Anh Tuấn khi Thái Lan là một đất nước có phong trào PES rất mạnh cùng với những hệ thống giải lớn. Thêm vào đó, Buriram United Esports là một tổ chức lớn và được đầu tư một cách bài bản, điều này sẽ giúp cho tài năng trẻ của Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn.

Lê Hà Anh Tuấn bắt đầu điền tên mình lên bản đồ PES thế giới sau khi hạ gục hàng loạt những cao thủ đến từ Hàn Quốc. Với việc được thi đấu tại E-League Thái Lan cùng tài năng sẵn có của mình, thần đồng PES Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES Lê Hà Anh Tuấn Buriram United Esports E-League Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT