Hero đại chiến Free Fire đạt top 1 thịnh hành trên Youtube

Thứ bảy, 20/02/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

MV Hero Đại Chiến sau 6 ngày ra mắt đã đạt top 1 thịnh thành trên Youtube, lượng lượt xem khổng lồ đủ để cho thấy sức hút của mv nói chung và FreeFire nói riêng tại Việt Nam.

Free Fire luôn biết cách tạo nên điểm nhấn cho riêng mình đặc biệt trong khoảng thời gian gần đây. Rất nhiều dự án, hợp tác được các nhà phát hành mang đến cho game thủ, có thể kể đến sự xuất hiện của Ronaldo, Saitama.

Không chỉ biết cách thu hút người hâm mộ bằng những sự kiện trong game, những hoạt động khác của Free Fire cũng vô cùng hấp dẫn và nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Mới đây, ngày 14/2, Free Fire đã cho ra mắt một mv ca nhạc có tên Hero Đại Chiến với sự góp mặt của những người nổi tiếng, KoLs của Free Fire như các thành viên của Hero Team, Tgaming, Bee Team hay một số streamer khác như Mèo Simmy, Sammy Đào, Timmy , Kamui.

MV Hero Đại Chiến nói về sự tranh đấu trong cuộc chiến sinh tồn bối cảnh game FreeFire. Đây là lần đầu tiên Hero Team đặt chân tới thế giới mới lạ này, và như các game thủ mới khác, Hero đã có rất nhiều những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Qua một thời gian học chơi game cũng như tập làm quen với FreeFire, Hero team đã quyết định sáng tác bài rap Hero Đại Chiến FreeFire. Bài rap thể hiện sự tranh đấu giữa các thành viên với nhau khi ai cũng muốn tranh giành ngôi vị "Top đầu" trong tập thể. Mỗi cá nhân là một phong thái và tính cách khác nhau đã được thể hiện qua MV. Và đây cũng là một lời chào sân của quân đoàn Hero với Cộng Đồng Free Fire.

Chỉ trong vòng 6 ngày tính từ ngày 14/2 đến ngày 20/2, mv đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và đứng ở vị trí top 1 thịnh hành trên Youtube. Mặc dù có những bình luận "chê" khả năng rap của một số thành viên nhưng nhìn chung tất cả đã rất cố gắng và đều hoàn thành tốt vai trò của mình.

Không phải là những rapper chuyên nghiệp nhưng tất cả những thành viên góp mặt đã rất nỗ lực và mang đến một bài rap khá chất lượng xứng đang với vị trí top 1 trên tab thịnh thành Youtube.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hero đại chiến Free fire free fire hero dai chien hero dai chien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT