Độ Mixi chia sẻ với người hâm mộ 'biệt phủ' tại Cao Bằng

Thứ bảy, 20/02/2021 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong Mixi Vlog số 18 có tên "Về quê ăn tết, tham quan nhà ở quê" Độ Mixi đã chia sẻ về căn "biệt phủ" 3 tầng tại Cao Bằng của mình.

Giữa năm 2020, Độ Mixi đã về ở căn nhà mới 7 tầng với đầy đủ tiện nghi, với thiết bị hiện đại khiến người hâm mộ vô cùng choáng ngợp. Tộc Trưởng người Cao Bằng đã có những bước tiến cực lớn trong sự nghiệp của mình.

Thế nhưng, người hâm mộ chỉ nhìn thấy căn nhà của Độ Mixi qua màn hình livestream cũng như những Vlog của anh và các streamer khác. Còn ngôi nhà ở quê thì ngoài người dân bản địa hay một số bạn bè thân thiết của Độ Mixi thì ít ai có thể biết đến ngôi nhà mà anh đã lớn lên.

Trong số Mixi Vlog 18, streamer này đã có dịp để cho người hâm mộ biết được ngôi nhà của gia đình anh ở Cao Bằng và không nằm ngoài dự đoán gia thế của Độ Mixi cũng không phải dạng vừa.

Cụ thể, Độ Mixi chia sẻ ngôi nhà của anh được xây vào năm 2003, cho đến hiện nay đã được 18 năm và tại thời điểm đó xây được căn nhà như vậy không hề đơn giản.

Độ Mixi còn chia sẻ cách đây 2 năm, khi mà thành công đang dần đến với anh thì cũng là lúc Độ Mixi tặng cho mẹ một món quà lớn - một chiếc xe ô tô.

Chiếc xe mà Tộc Trưởng tặng mẹ cách đây 2 năm với mức tương 7-8 triệu

Tham quan vào trong nhà, Tộc Trưởng còn chia sẻ thêm về những món đồ trang trí trong nhà, những món đồ có thâm niên khá lâu, có những món đồ từ khi Độ Mixi còn học mẫu giáo, những món đồ chơi thời thơ ấu của Tộc Trưởng. 

Mặc dù bên ngoài ngôi nhà bên rất đẹp thế nhưng giống như những ngồi nhà ở vùng nông thôn khác, ngôi nhà của Độ Mixi trên Cao Bằng có cách trang trí rất đơn giản và mộc mạc. 

Một số hình ảnh ngôi nhà của streamer Độ Mixi tại Cao Bằng

Phòng khách của nhà Độ Mixi
Những món đồ chơi tuổi thơ của Độ Mixi
Phòng ngủ của vợ chồng Độ Mixi
Tầng thượng nhà Độ Mixi, nơi mà Tộc Trưởng thường trốn lên hút thuốc

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi Nhà độ mixi streamer độ mixi do mixi toc truong Tộc Trưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT