Sau một năm lỡ hẹn, chủ quản SBTC Esports đã chính thức giải ngân số tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt

Thứ năm, 01/07/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Chủ quản SBTC Esports - ông Cao Lê Tuấn Tú đã giải thích lý do của việc chậm giải ngân tiền từ thiện, đồng thời đem số tiền 200 triệu đi ủng hộ quỹ phòng chống COVID-19.

Sau gần một năm lỡ hẹn với người hâm mộ, cuối cùng thì chủ quản đứng sau SBTC Esports - ông Cao Lê Tuấn Tú đã ra thông báo về việc giải ngân số tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt được người xem quyên góp trong buổi livestream của xạ thủ Noway.

Người anh cả của SBTC đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể những người đã ủng hộ cũng như các fan hâm mộ của Noway nói riêng và cả team SBTC nói chung, đồng thời khẳng định rằng anh không hề ăn chặn số tiền quyên góp mà thực sự không thể giải ngân được vì nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan.

Thông báo của Cao Lê Tuấn Tú

Vào buổi chiều ngày 30/6, Noway đã hoàn tất việc chuyển số tiền 200 triệu kể trên tới Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19, chính thức khép lại những tin đồn và drama không đáng có.

11625113906.png

Được biết ban đầu, cựu quản lý của SBTC định gửi số tiền ủng hộ bão lũ thông qua ca sĩ Thủy Tiên, nhưng sau đó đã đổi ý và quyết định cùng cả team tự mình di chuyển vào miền Trung.

Tuy nhiên, do Noway bị bệnh cùng tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra căng thẳng, kế hoạch của Cao Lê Tuấn Tú và cả đội đã liên tiếp phải hoãn lại, làm dấy lên nhiều lời đồn và điều tiếng không hay trong cộng đồng fan LMHT.

Quản lý SBTC Esports ngâm tiền từ thiện miền Trung, các mạnh thường quân đang đặt nhiều nghi vấn? - Ảnh 4.

Kế hoạch của cả team nhiều lần bị hoãn do tình hình dịch COVID-19

Sau sự việc lần này, cựu quản lý của team SBTC đã nghiêm túc tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc. Hy vọng trong tương lai, tập thể team SBTC sẽ không mắc phải những sai lầm tương tự và tạo ra những lùm xùm không đáng có như vừa qua.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sbtc esports cao lê tuấn tú thầy giáo ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT