Slayder ấp ủ dự định thi đấu LMHT tại Trung Quốc, tìm đến SofM để xin lời khuyên

Thứ tư, 30/06/2021 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Slayder mong muốn được thi dấu tại giải đấu LDL của Trung Quốc.

Mới đây, một số game thủ trong cộng đồng LMHT Việt Nam đã chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của Slayder (xạ thủ của Team Secret) và SofM. Slayder đã hỏi SofM về điều kiện để được thi đấu LMHT tại Trung Quốc và có vẻ như anh chàng siêu xạ thủ một thời của VCS đang ấp ủ dự định xuất ngoại giống như người đàn anh.

Tin nhắn của SofM và Slayder
Tin nhắn của SofM và Slayder
Đoạn hội thoại giữa SofM và Slayder

Có thể nói, điều kiện để được thi đấu tại LMHT tại Trung Quốc không chỉ là thắc mắc của riêng Slayder mà còn là của rất nhiều game thủ trẻ khác bởi LPL nổi tiếng là giải đấu có mức đãi ngộ tốt nhất dành cho các tuyển thủ. Nếu thi đấu tốt tại LPL, một tuyển thủ hoàn toàn có thể đạt mức thu nhập hàng triệu USD mỗi năm, đây thực sự là một khoản thù lao vô cùng hấp dẫn.

Theo như SofM, để được thi đấu LMHT tại Trung Quốc, game thủ phải đạt ít nhất 1000 điểm LP tại máy chủ Hàn Quốc hoặc được một nhà tuyển dụng nhìn trúng. Anh cũng cho biết rằng việc được thi đấu ở LPL ở thời điểm hiện tại vô cùng khó và các game thủ thường chọn cách qua LDL - giải đấu hạng hai của Trung Quốc trước.

Sofm trả lời slayder
SofM tiết lộ rằng điều kiện để được thi đấu tại LPL giờ rất khó

Việc một giải đấu có độ phủ sóng rộng, tầm ảnh hưởng lớn và mức đãi ngộ cao như LPL có điều kiện tuyển dụng ngặt nghèo là điều hết sức dễ hiểu, bởi rất nhiều game thủ LMHT từ Hàn Quốc đang đổ dồn về đây.

Dẫu vậy, Slayder tỏ ra không hề gì bởi mục tiêu mà anh nhắm tới hiện tại cũng chỉ là LDL, xạ thủ sinh năm 2000 cho rằng thời gian rèn luyện tại LDL sẽ giúp anh giao tiếp tiếng Trung trôi chảy và phối hợp ăn ý hơn với những người đồng đội.

Slayder ấp ủ ý định xuất ngoại
Slayder đặt mục tiêu học tiếng trước khi đánh lên LPL

Trước đây, hai ngôi sao của VCS là Levi và Zeros đã từng tới LPL để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Tuy nhiên, có vẻ như cả hai người đều không có duyên với giải đấu này khi Levi không thể cạnh tranh được suất đánh chính tại JD Gaming, còn Zeros thì không thể đàm phán được với V5 về mức lương mà anh mong muốn).

Tuy nhiên, với sức trẻ, sự quyết tâm và lòng cầu thị thì Slayder hoàn toàn có thể hy vọng vào một tương lai tươi sáng tại LPL vì dẫu sao anh cũng là một người chơi Xạ thủ với kỹ năng vô cùng tốt.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slayder sofm lmht lpl ldl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT