Zeros 'ăn hành ngập mồm' khi solo với SofM

Thứ hai, 21/06/2021 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chơi một kèo solo với những vị tướng đường trên, Zeros vẫn "không có cửa bật" với SofM.

Kể từ sau lệnh cấm trên phạm vị toàn cầu, "ông hoàng án phạt" Zeros dành phần lớn thời gian của mình cho công việc livestream. Và để tăng tính hấp dẫn trong buổi livestream ngày 20/6 vừa qua, Zeros đã "gạ" SofM chơi một kèo solo đường trên.

Không nằm ngoài dự đoán, cái tên SofM đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ còn tỏ ra thích thú khi SofM sẽ dùng những vị tướng đường trên để solo với Zeros. Với một người chơi đi rừng như SofM, để xem "Vua Trò Chơi" sử dụng Akali hay Aatrox tại LPL là điều không thể.

Không hổ danh là "Vua Trò Chơi", SofM gần như áp đảo trong tất cả các trận đấu. Dù là Jayce, Irelia... SofM đều cho thấy kỹ năng xử lý ở một đẳng cấp rất khác so với người đàn em. Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù được cầm rất nhiều tướng tủ, Zeros vẫn tỏ ra lép vế và luôn trong tình trạng "thở oxy".

Kỹ năng sử dụng những vị tướng đường trên của SofM cũng rất ấn tượng

Sau 10 ván thi đấu với nhiều lần đổi kèo, màn giao lưu khép lại với tỷ số 8-2 nghiêng về SofM. Nhiều người tỏ ra không mấy bất ngờ trước kết quả này, thậm chí còn cho rằng SofM đã "nương tay" trong khá nhiều ván đấu. Bên cạnh tính giải trí của kèo solo này, người hâm mộ LMHT Việt Nam cũng phần nào thấy được sự nghiêm túc của SofM trong việc tập luyện để có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, SofM cũng cho chúng ta thấy sự khác biệt giữa một game thủ đẳng cấp thế giới so với một streamer "cây nhà lá vườn".

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM Zeros SofM solo Zeros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT