Bomman: Tôi kỳ vọng đội VALORANT Việt Nam sẽ thể hiện tốt ở CKTG

Thứ bảy, 19/06/2021 23:26 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật VALORANT, Bomman mong đại diện của khu vực Việt Nam sẽ thể hiện tốt ở giải CKTG tới đây.

Sau 1 năm kể từ thời điểm lần đầu trình làng tựa game VALORANT (2/6/2020), Riot Games đã phát động Event kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi cho tựa game này với một loạt thông tin gây chú ý. Theo đó, bom tấn FPS này đang sở hữu 14 triệu người chơi VALORANT toàn cầu, song song với đó là khoảng 500 triệu trận đấu được game thủ hoàn tất.

Tại Việt Nam, cộng đồng VALORANT còn khá non trẻ do VNG mới phát hành từ tháng 4 năm nay nhưng VALORANT cũng đang dần chinh phục thị hiếu của một bộ phận không nhỏ game thủ đam mê thể loại FPS.

Ảnh: VALORANT Việt Nam
Ảnh: VALORANT Việt Nam

Nhân dịp VALORANT bước vào khoảng thời gian đầy ý nghĩa, cả dàn KOL, streamer và caster đã không ngần ngại bày tỏ tình yêu cũng như sự mong mỏi của mình dành cho siêu phẩm FPS của Riot. Dưới quan điểm cá nhân, caster Bomman đề cao sự tận tình của đội ngũ phát triển của trò chơi rất biết cách tiếp thu ý kiến đóng góp của người chơi, từ đó tung ra những đợt cập nhật kịp thời.

Ảnh: VALORANT Việt Nam
Ảnh: VALORANT Việt Nam

Minh chứng rõ nhất là các lỗi bug được sửa chỉnh sửa khá mau lẹ.Bomman hào hứng chia sẻ: "Tôi đang rất kỳ vọng Việt Nam sẽ có đại diện chinh phục giải Thế Giới. Chúng ta có một kì Chung Kết Thế Giới vào cuối năm nay và sau đó là hệ thống giải Master tiếp theo. Mong rằng Việt Nam sẽ thể hiện tốt hơn so với lần đầu tiên dự giải."

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Ngoài Bomman, hàng loạt những cái tên đình đám như Sangtran, HK15 hay Desmon Vũ cũng dành những nhận xét tích cực cho VALORANT ở phương diện cốt truyện, cách xây dựng nhân vật và kỹ năng tương ứng của chúng. Nữ streamer Remind thì mong mỏi VALORANT Việt Nam sẽ dần bắt nhịp với các nước bạn trong việc tổ chức giải đấu, đưa các bạn trẻ có niềm đam mê Esports có thể dần định hướng để phát triển bản thân.

Trước mắt, Riot Games đã rục rịch giới thiệu thông tin về tướng mới KAY/O. Đặc vụ thứ 17 của Valorant với kỹ năng độc đáo sẽ tạo ra sự đột phá với hệ thống chiến thuật mới cho siêu phẩm FPS đầu tiên của Riot Games

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bomman VALORANT streamer Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT