LMHT: HLV trưởng của Rogue cho rằng SofM là một người đi rừng rất giỏi và đủ khả năng để thi đấu tại LEC

Thứ bảy, 19/06/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Simon "Fredy122" Payne đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho thần rừng người Việt Nam.

Giải đấu LMHT khu vực châu Âu LEC đã khởi tranh được 2 tuần, và Rogue là đội đang đứng đầu bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại với 3 trận thắng cùng 1 trận thua. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, HLV trưởng của đội tuyển Rogue Simon "Fredy122" Payne đã chia sẻ đôi điều về tình hình và mục tiêu của đội tại giải đấu LEC mùa hè 2021.

Huấn luyện viên Simon Payne của đội tuyển LMHT Rogue nhận định về SofM
Huấn luyện viên trưởng Simon Payne của đội tuyển Rogue

Đặc biệt, khi được yêu cầu nêu cảm nghĩ về việc người đi rừng của Rogue - Inspired thường được so sánh với SofM, HLV Simon Payne chia sẻ:

“Vâng, tôi nghĩ nó khá là chuẩn xác. Tôi biết Inspired luôn xem lại video đi rừng của SofM. Tôi nghĩ SofM là người đi rừng mà Inspired ngưỡng mộ nhất. Tôi nghĩ họ chơi khá giống nhau trong vài khía cạnh của Liên Minh Huyền Thoại. Nên tôi nghĩ đó là một sự so sánh khá công bằng.”

Bên cạnh đó, HLV trưởng của Rogue cũng đánh giá rất cao tài năng của SofM và khẳng định anh hoàn toàn có đủ trình độ để thi đấu LMHT tại châu Âu:

“Thật sự mà nói, SofM là một người đi rừng rất giỏi. Anh ấy rất là hổ báo, cướp rừng khá nhiều, và đó là điều tôi thích.

Tôi nghĩ vấn đề nằm ở khả năng giao tiếp. Nếu như người chơi có thể giao tiếp và hiểu tiếng Anh ở tầm tốt thì chắc chắn sẽ có cơ hội. Và cũng phải được tuyển trạch tốt, nên dĩ nhiên nó sẽ khó hơn, chắc chắn là vậy nhưng hoàn toàn có thể.”

SofM đủ khả năng thi đấu tại giải đấu LMHT châu Âu
SofM được HLV trưởng của Rogue đánh giá rất cao

Với việc đạt được danh hiệu Á Quân tại kỳ CKTG 2020, SofM đã thành công chứng tỏ được thực lực của bản thân trong các giải đấu quốc tế. Anh thậm chí còn được nhiều người nhận định là người Đi rừng hay nhất tại kỳ CKTG vừa qua. Do đó, việc SofM được tôn trọng và đánh giá cao bởi giới chuyên môn ở cả châu Á và phương Tây là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht sofm rogue hlv tin lmht tin tức sofm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT