LPL mùa hè 2021: SofM và Suning nhận thất bại đầy cay đắng trước Team WE

Thứ bảy, 12/06/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Đối mặt với một WE đang có phong độ hủy diệt, SofM cùng những người đồng đội đã không thể làm nên điều kỳ tích.

Sau trận đấu đầu tiên trước IG, SofM cùng đội tuyển Suning lại phải chạm trán với một đối thủ sừng sỏ khác là Team WE. 

WE đang được giới chuyên môn LMHT đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại khi toàn bộ người chơi đều có phong độ rất tốt. Trái lại, Suning tỏ ra khá rệu rã và đánh “xuống tay” ở tuần thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu LPL mùa hè 2021.

Suning tỏ ra khá rệu rã ở tuần thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu LPL mùa hè 2021.
SofM và đồng đội đã để thua trong trận ra quân gặp Invictus Gaming

Không ngoài dự đoán, đội tuyển LMHT Suning tiếp tục để thua trước Team WE với tỷ số 2-1. Có vẻ như Suning đang gặp phải vấn đề thực sự khi Đường trên Bin thi đấu dưới sức. SofM cũng không khá khẩm hơn khi lối chơi xoay quanh top của anh chàng này không hiệu quả và liên tục bị bắt bài, khiến thần rừng Việt Nam dường như đang lạc lối.

Điểm sáng duy nhất của Suning ở thời điểm hiện tại là Huanfeng. Anh chàng xạ thủ này vẫn đang có phong độ ổn định và cũng là nhân tố chính đem về ván thắng thứ hai cho bầy sư tử. 

Nhưng về tổng thể, toàn đội vẫn đang thi đấu khá tệ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu và giữa ván đấu.Có lẽ điều mà Suning cần lúc này là xoay chuyển trọng tâm xuống đường dưới, cho Huanfeng thêm đôi cánh để tiếp tục gồng gánh cả team.

Xạ thủ Huanfeng của Suning
Huanfeng nên được SofM và đồng đội chăm sóc nhiều hơn

Một thông tin bên lề khác là trong trận đấu với Team WE, SofM đã chính thức đạt cột mốc 1000 điểm hạ gục tại LPL. Tính tới thời điểm hiện tại, anh chàng này đã thi đấu được 5 năm tại giải đấu LMHT của Trung Quốc.

SofM đạt 1000 điểm hạ gục tại giải đấu LPL
SofM đã “gặt” 1000 điểm hạ gục tại LPL

Trong trận đấu tiếp theo, SN sẽ đối đầu với Ultra Prime - một đội tuyển được cho là “chiếu dưới”. Hy vọng rằng SofM cùng những người đồng đội sẽ đem về chiến thắng đầu tiên để giải tỏa tâm lý và áp lực từ hai trận thua đầu tiên

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sofm suning we lpl lpl mùa hè 2021 lpl hè 2021 sn sn thua we suning thua we tin lmht tin tức lmht tin tức giải đấu lpl huanfeng bin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT