Đồng đội của SofM bị chỉ trích vì không bắt tay với đối thủ sau trận thua trước IG

Thứ năm, 10/06/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Đường trên của Suning - Bin đang bị cộng đồng lên án gay gắt vì đã không bắt tay với tuyển thủ XUN của IG sau khi bị đội tuyển này “bón hành” trong ván 3.

Trong trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ giải đấu LPL hè 2021, Suning đã để thua trước đội tuyển Invictus Gaming. Tuyển thủ đường trên của SN là Bin đã có một ngày thi đấu không tốt khi bị solo-kill bởi tuyển thủ dự bị của IG là neny.

Điều đáng nói là sau trận đấu, người đồng đội của SofM đã có một hành động thiếu chuyên nghiệp là từ chối bắt tay với tuyển thủ XUN của team IG. Cụ thể, Bin này đã bắt tay với cả 4 tuyển thủ phía trước. Đến lượt XUN thì anh chàng này đã lập tức “bán bơ” bằng cách quay ngoắt đi để thu dọn đồ nghề, bỏ lại người đi rừng của IG đứng nhìn ngơ ngác.

nh chàng này đã có một hành động thiếu chuyên nghiệp là từ chối bắt tay với người đi rừng XUN của team IG.
BIN quay đi sau khi bắt tay thành viên thứ tư của IG

Hành động không fair-play này ngay lập tức chịu rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng LMHT Trung Quốc. Nhiều người suy diễn rằng Bin tỏ ra cay cú khi bị người đi rừng XUN hỏi thăm quá nhiều trong trận, khiến anh bị thua thiệt so với người chơi Đường trên phía bên kia.

Tuy nhiên, nhiều khán giả khác lại cho rằng đây đơn thuần chỉ là một pha “quên nhẹ” tới từ người chơi đường trên bên phía Suning. Nếu cần tìm người để tỏ thái độ thì neny - Toplane của IG mới chính là người mà anh chàng không muốn bắt tay. Có vẻ như Bin đang xuống tinh thần sau trận thua và hơi bị thiếu tập trung.

Bin xuống tinh thần sau trận thua trước team LMHT IG
Bin có lẽ chỉ “quên nhẹ” chứ không hề cố ý

Tuy nhiên, dẫu là vô tình hay cố ý thì đây vẫn là một hành động không đẹp trong thể thao. Thiết nghĩ Bin và Suning nên rút kinh nghiệm để không tiếp tục phạm lỗi này trong tương lai, tránh đi những lùm xùm không đáng có.

Trước đây, người chơi Hỗ trợ ON của Suning cũng từng chịu nhiều chỉ trích khi bật biểu cảm ngón cái hướng xuống trong một trận đấu với IG, gây ra một cuộc khẩu chiến giữa fan của hai đội. ON sau đó đã phải nhận án phạt nội bộ trừ 3 tháng lương và phải chép phạt 3000 từ.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sofm đồng đội của sofm không bắt tay không bắt tay với đối thủ trận thua trước ig suning ig invictus gaming sn lol lmht tin lmht tin tức lmht game tin game tin tức game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT