FPX.Tian lên tiếng bênh vực SofM về scandal chửi Gimgoon

Thứ hai, 07/06/2021 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù là đồng đội cũ với Gimgoon, FPX.Tian vẫn lên tiếng bảo vệ người bạn thân SofM trước cơn bão scandal.

Những ngày vừa qua, scandal SofM chửi Gimgoon trong rank vẫn là đề tài được cộng đồng LMHT đem ra mổ xẻ nhiều nhất.

Đa số đều đồng ý rằng hành động của SofM là sai và cần kiểm điểm. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho rằng sự việc này có thể thông cảm do SofM đang có một quãng thời gian tồi tệ khi liên tục thua cả trong đấu tập lẫn xếp hạng đơn, khiến anh chàng này chán nản và dễ mất bình tĩnh.

Ai cũng từng có liên tiếp những trận thua tan nát trong rank, kể cả thần đồng SofM

Thấy SofM không may trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, FPX.Tian đã không ngại đứng ra nói giúp cho người bạn thân:

"SofM khi ấy đang thua liền 5 trận liên tiếp, nếu may mắn hơn thì anh ấy đã gặp đồng đội kiểu như Knight, ít ra những người như cậu ấy còn có quyết tâm chiến thắng."

Bên cạnh đó, Tian cũng không quên “nói xéo ai đó”, cho rằng những người chơi game một mình một kiểu rất dễ gây khó chịu cho đồng đội.

Mặc dù vậy. Tian cũng không phủ định rằng SofM đã sai khi buông những lời lẽ nặng nề dành cho Gimgoon. Anh chỉ lý giải nguyên nhân và mong muốn mọi người thông cảm cho hành vi nông nổi nhất thời của SofM.

FPX.Tian không bỏ rơi người bạn thân SofM trong lúc hoạn nạn

Việc Tian lên tiếng bảo vệ SofM là một hành động tương đối bất ngờ, bởi vì anh và Gimgoon từng là đồng đội cũ trong màu áo team FPX.

Trước đây, các tuyển thủ của FPX cũng chính là những người đã tiết lộ về tật xấu nóng nảy, toxic của Gimgoon. Anh chàng này thường đập bàn, chửi thề khi chơi game. Hành động này đã vô tình trở thành thương hiệu, và thậm chí còn được chính anh này chọn làm hoạt ảnh biến về cho trang phục vô địch CKTG của mình.

Trang phục FPX.Gangplank với màn đập bàn thương hiệu

Việc Tian bênh vực người ngoài thay vì đồng đội đã một lần nữa dấy lên tin đồn về việc team FPX từng có xích mích nội bộ. Được biết, Gimgoon và Tian từng cùng nhau giành chức vô địch Chung Kết Thế Giới LMHT 2019 trước khi Gimgoon rời đội vào tháng 11 năm 2020.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht SofM Tian scandal chửi Gimgoon bênh vực Sunning FPX
Xem thêm
TIN NỔI BẬT