PewPew tiết lộ từng phải bán xe để trả nợ, bạn bè người thân đều không hề hay biết

Thứ hai, 21/06/2021 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Anh chàng streamer đã trải lòng với người xem về quãng thời gian khó khăn kinh doanh thất bát và phải vướng phải một khoản nợ lớn.

Trong ngày khai trương quán Sa Bì Chưởng, streamer PewPew đã tiết lộ cho người xem về tình hình cuộc sống của anh trong năm vừa qua.

Streamer sinh năm 1991 cho biết anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh bởi tác động của đại dịch COVID-19. Cụ thể, PewPew từng lên kế hoạch mở một cửa hàng bánh mì mới, nhưng sau đó đã phải hủy bỏ và chỉ tập trung duy trì những quán hiện có.

pewpew stream
PewPew chia sẻ về quãng thời gian khó khăn

Khoản đầu tư không thành công cùng nhiều lý do khác đã khiến PewPew kinh doanh thất bát và phải ôm một khoản nợ lớn. Đỉnh điểm, anh từng phải bán đi chiếc xe máy yêu quý của mình để trang trải nợ nần. Mặc dù rất khó khăn, anh chàng cũng không hề chia sẻ với bạn bè hay người thân. Một phần để tránh làm họ lo lắng, một phần cũng do tính cách của PewPew.

pewpew vỡ nợ bán xe máy
Chiếc xe máy mà PewPew vô cùng yêu thích

Tuy nhiên trong một lần tâm sự, bạn bè cũng đã được biết về tình cảnh của PewPew và hỗ trợ, động viên anh rất nhiều. Anh còn nhớ như in câu nói của streamer Linh Ngọc Đàm:

“Anh em mỗi người một tí, chẳng lẽ không giúp được ông. Ông đừng có lằng nhằng, giúp ông, ông làm ăn được thì đi chơi mới không phải bao”.

linh ngọc đàm an ủi khi pewpew nợ nần bán xe
Streamer Linh Ngọc Đàm

Mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng PewPew đã rất may mắn khi có những người bạn, người anh em sẵn sàng sẻ chia giúp đỡ. Trong đó người động viên và ủng hộ anh nhiều nhất không ai khác ngoài người bạn thân Xemesis.

streamer xemesis
Xemesis đã động viên, giúp đỡ PewPew rất nhiều

Ở thời điểm hiện tại, công việc kinh doanh của PewPew có vẻ như đã ổn định trở lại, anh đã trang trải được nợ nần và đang bắt tay vào những dự án mới như mở quán cơm tấm Sa Bì Chưởng cùng Độ Mixi và Xemesis.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pewpew streamer tin tức streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT