Bạn thân của SofM gia nhập team Suning

Thứ tư, 09/06/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, đội tuyển LMHT Suning đã thông báo cựu tuyển thủ của eStar - FenFen sẽ gia nhập team với vai trò là trợ lý huấn luyện viên.

Nếu là một người theo dõi SofM lâu năm, bạn có thể sẽ nhận ra anh chàng FenFen này chính là bạn thân chí cốt của Duy Cầu Giấy hồi còn thi đấu ở LNG Esports.

FenFen là bạn thân của SofM
FenFen là bạn thân của SofM hồi còn khoác áo LNG Esports

Mặc dù chỉ chơi cùng team không lâu (nửa năm) nhưng FenFen cùng SofM tỏ ra là một đôi bạn cực kỳ thân thiết. Đến mức bạn gái của SofM từng phải than thở rằng FenFen còn chiều SofM hơn cả mình. Anh chàng này thường xuyên tranh trả tiền ăn và mời SofM trà sữa.

FenFen và Duy Cầu Giấy trong một lần đi ăn
FenFen và SofM cực kỳ thân thiết

Được biết, trước khi chuyển sang LNG Esports, FenFen cũng từng thi đấu cho đội tuyển Suning. Có lẽ chính nhờ việc giữ liên lạc với đội tuyển cũ nên FenFen mới có được công việc hiện tại.

Sau scandal chửi Gimgoon, SofM đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Điều này có thể đã ảnh hưởng phần nào tới anh chàng Đi rừng người Việt Nam và khiến anh không có được phong độ tốt nhất trong trận đấu đầu tiên gặp IG.

Hy vọng rằng việc có thêm một người bạn thân tham gia vào ban huấn luyện sẽ là một trợ lực về tinh thần giúp SofM thi đấu thoải mái hơn và chiến thắng các trận đấu sắp tới.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sofm bạn thân suning lmht tin lmht tin tức lmht game tin game tin tức game fenfen estar lng esports bạn thân của sofm scandal chửi gimgoon người yêu của sofm bạn gái của sofm.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT