Ezreal Tim Băng đang thống trị meta LMHT ở phiên bản 11.11

Thứ ba, 08/06/2021 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Găng tay băng giá xưa rồi, giờ dân chơi Ezreal là phải lên Tim băng.

Ezreal là một vị tướng được rất nhiều người chơi xạ thủ trong LMHT ưa thích bởi độ độ cơ động cao, khả năng dồn sát thương tốt và không bị phụ thuộc quá nhiều vào hỗ trợ.

Mới đây, các game thủ LMHT đã phát hiện ra một trang bị tương tác cực kỳ hiệu quả với vị tướng Ezreal - đó là Tim Băng.

Chỉ số của trang bị Tim Băng

Trang bị này sẽ cho Ezreal rất nhiều giáp cùng nội tại làm giảm tốc độ đánh và sát thương đòn đánh của kẻ địch. Đây là một trang bị phòng thủ cực kỳ mạnh giúp Ezreal chống lại các vị tướng sát thủ đang thống trị đường giữa ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, trang bị này cung cấp thêm năng lượng và điểm hồi kỹ năng, vốn là những chỉ số cực kỳ cần thiết đối với Ezreal vì đây là một vị tướng gây sát thương phụ thuộc vào việc spam chiêu thức. Với lối lên đồ mới này, Ezreal có thể đạt tới 55% tỷ lệ hồi chiêu!

Sát thương của Ezreal phụ thuộc vào việc spam chiêu thức

Theo đó, lối chơi của Ezreal giờ sẽ xoay quanh 3 trang bị chính là Búa Rìu Diệt Thần, Kiếm Manamune và Tim Băng. Về các trang bị còn lại, bạn có thể chọn linh hoạt giữa Cưa Xích Hóa Kỹ, Rìu Mãng Xà, Thương Phục Hận Serylda hoặc Móng Vuốt Sterak (trong trường hợp sát thủ đối phương quá mạnh).

Ba trang bị cốt lõi làm nên lối chơi Ezreal Tim Băng

Theo chuyên trang lolalytics, Ezreal đang có tỷ lệ chọn lên tới 29,48% và tỷ lệ thắng cũng lên tới 51,48%. Đây đều là những con số cực kỳ ấn tượng, chứng tỏ được sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Ezreal ở thời điểm hiện tại.

Ezreal Tim Băng là một lối chơi rất thú vị và hiệu quả. Nếu bạn là một người chơi xạ thủ, hãy ngay lập tức luyện tập và sử dụng nó để leo rank. Nếu không, đừng ngại cho anh chàng này 1 lượt cấm để hạn chế bớt sức mạnh của team địch.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ezreal tim băng meta thống trị lmht phiên bản 11.11 tin game tin tức game tin lmht game xạ thủ leo rank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT